Youtuber Đằng Hnn (Kiến Thức Thú Vị) – Người nổi tiếng-897639

Youtuber Đằng Hnn (Kiến Thức Thú Vị) – Người nổi tiếng-897639
Youtuber Đằng Hnn (Kiến Thức Thú Vị) – Người nổi tiếng-897639
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Youtuber Đằng Hnn (Kiến Thức Thú Vị) – Người nổi tiếng-897639 ( https://nguoinoitieng.tv › Youtuber ) , nội dung bài viết về kiến thức thú vị vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 kiến thức thú vị hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 28/4/2018

Nội dung bài viết:

Đằng HNN (tên đầy đủ Nguyễn Ngọc Đằng) là admin kênh Youtube “Kiến thức thú vị Official” với gần 1 triệu người đăng ký, chuyên sản xuất những video dạng tay vẽ.

Đằng HNN đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để tạo ra những video là kiến thức anh học và tìm hiểu được, tham khảo cả tài liệu trong nước và nước ngoài.

Hàng chục nghìn sinh viên Trung Quốc tiếp quản Quảng trường Thiên An Môn của Bắc Kinh trong cuộc biểu tình đòi dân chủ (ngày 19 tháng 4 và tiếp theo).

Hàng nghìn người thiệt mạng tại Quảng trường Thiên An Môn khi các nhà lãnh đạo Trung Quốc có đường lối cứng rắn đối với những người biểu tình (ngày 4 tháng 6 và tiếp theo).

Các sự kiện năm 1989 và ngày 28-1 Các sự kiện thế giới vào năm sinh Đằng Hnn (Kiến Thức Thú Vị) Máy bay Hoa Kỳ bắn hạ hai máy bay chiến đấu của Libya trên vùng biển quốc tế ở Địa Trung Hải (ngày 4 tháng 1).

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Youtuber Đằng Hnn (Kiến Thức Thú Vị) – Người nổi tiếng-897639 ( https://nguoinoitieng.tv › Youtuber ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Những kiến thức cần biết về the giới . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (329 bình chọn)