YouTube Vanced cho Android Xem YouTube tắt màn hình …-40445

YouTube Vanced cho Android Xem YouTube tắt màn hình …-40445
YouTube Vanced cho Android Xem YouTube tắt màn hình …-40445
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề YouTube Vanced cho Android Xem YouTube tắt màn hình …-40445 ( https://download.com.vn › Android › Ứng dụng giải trí ) , nội dung bài viết về App nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 tải youtube tắt màn hình hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 26/8/2022

Nội dung bài viết:

Đặc biệt, bạn có thể dùng Vanced để phát video Youtube trong nền, ngay cả khi tắt màn hình, video vẫn chạy để bạn nghe nhạc.

* Chặn tất cả quảng cáo video và cho phép bạn phát video trong nền hoặc ở dạng PiP (chỉ trên Android 8.0 trở lên).

Ngoài những tính năng kể trên thì YouTube Vanced còn có các tính năng hữu ích là kiểm soát danh sách phát như thể chúng là một album nhạc hoặc phát lại tự động.

Điều này cho phép bạn buộc phát lại chuẩn nén HDR hoặc tắt chế độ 60FPS nếu thích một trải nghiệm điện ảnh hơn.

Tuy nhiên, YouTube cũng có một số hạn chế, chẳng hạn nó chứa quảng cáo hiển thị không chỉ trên giao diện mà còn trong quá trình phát video, bạn không thể phát video trong nền trong khi sử dụng ứng dụng khác, hoặc khi điện thoại bị khóa.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về YouTube Vanced cho Android Xem YouTube tắt màn hình …-40445 ( https://download.com.vn › Android › Ứng dụng giải trí ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về App nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (185 bình chọn)