Ý NGHĨA CỦA TỰ ÁI (NÓ LÀ GÌ, KHÁI NIỆM VÀ ĐỊNH NGHĨA)-116463

Ý NGHĨA CỦA TỰ ÁI (NÓ LÀ GÌ, KHÁI NIỆM VÀ ĐỊNH NGHĨA)-116463
Ý NGHĨA CỦA TỰ ÁI (NÓ LÀ GÌ, KHÁI NIỆM VÀ ĐỊNH NGHĨA)-116463
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Ý NGHĨA CỦA TỰ ÁI (NÓ LÀ GÌ, KHÁI NIỆM VÀ ĐỊNH NGHĨA)-116463 ( https://vie.encyclopedia-titanica.com › significado-de-n… ) , nội dung bài viết về Tự ái la gì Wikipedia vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 tự ái là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 11/8/2021

Nội dung bài viết:

Đó là Sigmund Freud, trong các nghiên cứu về phân tâm học, người đã sử dụng thuật ngữ từ thần thoại Hy Lạp, đặc biệt từ huyền thoại Narcissus.

Nó có thể được coi là một bệnh lý lâm sàng trong lĩnh vực tâm lý học, mặc dù từ này cũng được sử dụng trong ngôn ngữ thông thường như một từ đồng nghĩa đơn thuần cho sự phù phiếm hoặc giả định.

Nhận thức được điều này, Nemesis, nữ thần báo thù của Hy Lạp, đã khiến Narcissus phải lòng chính sự phản chiếu của mình trong nước giếng.

Trong trường hợp nghiêm trọng, nó có thể biểu hiện là không phù hợp với người khác và các vấn đề hoặc cảm xúc của họ.

Tuy nhiên, cần làm rõ rằng lòng tự ái cũng thường xuất hiện ở người một cách bình thường, như một cách hiểu lành mạnh và nhận thức nhu cầu của một người liên quan đến những người khác, mà không trở thành một rối loạn tâm lý cực đoan.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Ý NGHĨA CỦA TỰ ÁI (NÓ LÀ GÌ, KHÁI NIỆM VÀ ĐỊNH NGHĨA)-116463 ( https://vie.encyclopedia-titanica.com › significado-de-n… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tự ái la gì Wikipedia . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (497 bình chọn)