Xử Nữ (chiêm tinh) – Wikipedia tiếng Việt-367199

Xử Nữ (chiêm tinh) – Wikipedia tiếng Việt-367199
Xử Nữ (chiêm tinh) – Wikipedia tiếng Việt-367199
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Xử Nữ (chiêm tinh) – Wikipedia tiếng Việt-367199 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Xử_Nữ_(chiêm_tinh) ) , nội dung bài viết về Xử Nữ hợp với cung nào vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 xử nữ là tháng mấy hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 26/4/2018

Nội dung bài viết:

Xử Nữ – Virgo (♍), hay còn gọi là Trinh Nữ, Thất Nữ trong cung chiêm tinh chí tuyến của phương Tây (23 tháng 8 – 22 tháng 9) khác với chòm sao thiên văn cũng như cung chiêm tinh thiên văn của người Hindu (16 tháng 9 – 30 tháng 10).[1][2] Xử Nữ là cung chiêm tinh thứ sáu trong 12 cung Hoàng Đạo và nằm giữa độ thứ 150 và 180 của kinh độ thiên thể.

Đồng thời vào lúc này, có một vị thần Titan đứng lên bảo vệ con người tên là Prometheus, ông đánh cắp ngọn lửa của Zeus đem xuống chiếu sáng cho con người.

Thần thoại Hy Lạp kể lại rằng: ”Vào thời đại hoàng kim, con người trên Trái Đất chỉ toàn đàn ông, lúc này các nam thần và nữ thần còn sống chung với con người.

Là chòm sao luôn luôn chiến thắng và luôn chiến thắng trong tất cả mọi lĩnh vực: tình yêu, kinh tế, và người cung Xử Nữ luôn có được một cuộc sống viên mãn nhất khiến người khác ngưỡng mộ, lẫn ganh tỵ.

Về sau mọi thứ đã vượt quá tầm kiểm soát của bà, cùng với một trinh nữ tên là Atlanta bay lên trời hóa thành chòm sao Xử Nữ, trở thành biểu trưng của các nữ đồng trinh.

Về phần loài người, Zeus phái Pandora xuống làm vợ em trai Prometheus, vì tò mò Pandora đã mở chiếc hộp cấm, mọi tai ương xấu xa bệnh tật theo đó thoát ra ngoài chỉ còn mỗi hy vọng được giữ lại, ám vào loài người, làm loài người trở nên xấu xa, các vị thần đang sống ở trần gian lúc này liền bay lên trời duy chỉ còn nàng Astraea (con gái thần Themis) nữ thần của sự đồng trinh ngây thơ, trong sáng đức hạnh ở lại dùng cán cân của mẹ mình mà chiến đấu.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Xử Nữ (chiêm tinh) – Wikipedia tiếng Việt-367199 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Xử_Nữ_(chiêm_tinh) ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về xử nữ là tháng mấy . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (332 bình chọn)