Xây dựng team color Barcelona FO4 dưới thời Pep Guardiola-91717

Xây dựng team color Barcelona FO4 dưới thời Pep Guardiola-91717
Xây dựng team color Barcelona FO4 dưới thời Pep Guardiola-91717
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Xây dựng team color Barcelona FO4 dưới thời Pep Guardiola-91717 ( https://hoiuctraibongtron.com › team-color-barca-fo4-p… ) , nội dung bài viết về đội hình barca fo4 4-1-2-3 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 đội hình barca fo4 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 24/1/2020

Nội dung bài viết:

Chính thức trở thành HLV trưởng của Barcelona vào mùa 2008/2009, việc đầu tiên Pep Guardiola làm đó chính là mở một cuộc “thanh trừng” lớn khi sa thải với nhiều công thần trước đây của đội bóng, nhưng khi đó đã sa sút phong độ.

Lần lượt Dani Alves, Seydou Keita và đặc biệt là việc gọi trở lại Gerard Pique từ Manchester United, Pep Guardiola đã thành công rực rỡ trong việc kết hợp tân binh cùng những Carles Puyol, Xavi, Iniesta, Sergio Busquets và Lionel Messi để tạo ra đội hình Tiqui Taca siêu bá đạo.

Khả năng bù trừ cho nhau rất tốt và thuộc tuýp cặp trung vệ 1 dập – 1 thòng điển hình, cặp đôi này đã trở thành bức tường kiên cố nhất, làm “bảo kê” hoàn hảo để những người đồng đội phía trên tung hoành trong thời kỳ Tiqui Taca thống trị của Pep.

Dẫu cho chiều cao 1m84 thực sự là vấn đề, cơ mà với mức Lương 9 và khả năng phát động tấn công tốt, cùng với đó là chỉ số Phản xạ cũng cao, đây sẽ là con hàng thay thế hoàn hảo cho Victor Valdes (chưa xuất hiện trong Fifa Online 4) dưới thời của Pep Guardiola.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Xây dựng team color Barcelona FO4 dưới thời Pep Guardiola-91717 ( https://hoiuctraibongtron.com › team-color-barca-fo4-p… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Xây dựng đội hình Barca FO4 2022 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (152 bình chọn)