Win-win là gì? Tìm hiểu về nghệ thuật đàm phán tâm đối tâm-464540

Win-win là gì? Tìm hiểu về nghệ thuật đàm phán tâm đối tâm-464540
Win-win là gì? Tìm hiểu về nghệ thuật đàm phán tâm đối tâm-464540
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Win-win là gì? Tìm hiểu về nghệ thuật đàm phán tâm đối tâm-464540 ( https://123job.vn › Thăng tiến sự nghiệp › Kỹ năng ) , nội dung bài viết về win win là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 win win là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 9/11/2018

Nội dung bài viết:

Như vậy thông qua những chia sẻ ở trên bạn đã phần nào hiểu nghệ thuật đàm phán win-win là gì và các yếu tố của mô hình Win-Win là gì rồi đúng không?

Nếu bạn muốn hiểu thêm về nghệ thuật đàm phánwin-win là gì và bí quyết để một cuộc đàm phán có kết quả có lợi cho cả hai thì cùng theo dõi tiếp bài viết để được 123job bật mí nhé!

Với kinh nghiệm hơn 40 năm làm đại diện đàm phán cho Chính phủ Mỹ và nhiều tập đoàn kinh tế lớn, ông Herb Cohen đã đúc kết ra được một câu nói rất hay là:“Mọi thứ trong cuộc sống đều có thể đàm phán được, vấn đề nằm ở chỗ sự vận dụng khéo léo của từng người và “cái giá” cần đánh đổi khi đi đến được sự đồng thuận”.

“Biết người” được nói đến ở đây chính là sự chuẩn bị, tìm hiểu kỹ về đối tác của mình.

Để đạt được một cuộc đàm phán đôi bên cùng có lợi, nhiều khi các bên phải đánh đổi để đạt được các thỏa thuận chung.

Vì vậy trong cuộc đàm phán, sự tôn trọng, nhượng bộ đối tác có một ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Win-win là gì? Tìm hiểu về nghệ thuật đàm phán tâm đối tâm-464540 ( https://123job.vn › Thăng tiến sự nghiệp › Kỹ năng ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về mối quan hệ win-win trong tình yêu . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (254 bình chọn)