Volibear Guide Mùa 11 | Bảng Ngọc Bổ Trợ, Cách Lên Đồ Đi …-452853

Volibear Guide Mùa 11 | Bảng Ngọc Bổ Trợ, Cách Lên Đồ Đi …-452853
Volibear Guide Mùa 11 | Bảng Ngọc Bổ Trợ, Cách Lên Đồ Đi …-452853
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Volibear Guide Mùa 11 | Bảng Ngọc Bổ Trợ, Cách Lên Đồ Đi …-452853 ( https://thaotruong.com › … › Build Guide LOL ) , nội dung bài viết về ngọc volibear vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 ngọc volibear hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 12/6/2020

Nội dung bài viết:

Tái sử dụng kỹ năng này lần nữa ở mục tiêu bị đánh dấu, Volibear sẽ được hồi máu và gia tăng sát thương.

* Volibear nhảy tới một vùng chỉ định, gây sát thương và làm chậm mục tiêu, đồng thời Volibear cũng được gia tăng thêm tốc độ hồi máu.

* Các đòn đánh và kỹ năng của tướng sẽ được gia tăng thêm tốc độ đánh và cuối đòn đánh sẽ gây thêm sát thương phép lên các mục tiêu xung quanh.

Được biết là một trong những đấu sĩ đi Top cực kỳ mạnh, chính vì thế tốc biến + dịch chuyển là 2 phép bổ trợ thích hợp cho quân bài này khi đi đường và linh động trong giao tranh tổng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Volibear Guide Mùa 11 | Bảng Ngọc Bổ Trợ, Cách Lên Đồ Đi …-452853 ( https://thaotruong.com › … › Build Guide LOL ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về ngọc volibear . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (487 bình chọn)