VinID “bắt tay” VinMart triển khai tính năng Đi chợ online tại …-844922

VinID “bắt tay” VinMart triển khai tính năng Đi chợ online tại …-844922
VinID “bắt tay” VinMart triển khai tính năng Đi chợ online tại …-844922
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề VinID “bắt tay” VinMart triển khai tính năng Đi chợ online tại …-844922 ( https://baodanang.vn › can-biet › vinid-bat-tay-vinmart… ) , nội dung bài viết về vinmart đà nẵng vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 vinmart đà nẵng hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 7/10/2020

Nội dung bài viết:

Ứng dụng VinID vừa chính thức đưa vào triển khai tính năng “Đi chợ online” tại thành phố Đà Nẵng, giúp người dân tại đây có thể mua sắm từ xa những nhu yếu phẩm cần thiết trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp.

Danh mục hàng hóa mua sắm trên ứng dụng VinID rất đa dạng với hơn 500 mặt hàng nhu yếu phẩm chất lượng từ rau, quả, thịt tươi… cho đến đồ khô được lấy từ nguồn là các siêu thị VinMart và VinMart+, đảm bảo cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân mà không phải trực tiếp đến siêu thị.

Nhờ sở hữu danh mục mặt hàng đa dạng cùng chất lượng hàng hoá được đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng; giao hàng nhanh chóng; đồ ăn tươi sống luôn giữ được sự tươi ngon, VinID đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người dân tại hai thành phố lớn nhất cả nước, trở thành ứng dụng được quan tâm nhất khi đã hỗ trợ đắc lực cho người dân trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về VinID “bắt tay” VinMart triển khai tính năng Đi chợ online tại …-844922 ( https://baodanang.vn › can-biet › vinid-bat-tay-vinmart… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về VinMart online . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (262 bình chọn)