Viktor Mùa 11 – : Cách Chơi, Lên Đồ & Bảng Ngọc Viktor Mid-135521

Viktor Mùa 11 – : Cách Chơi, Lên Đồ & Bảng Ngọc Viktor Mid-135521
Viktor Mùa 11 – : Cách Chơi, Lên Đồ & Bảng Ngọc Viktor Mid-135521
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Viktor Mùa 11 – : Cách Chơi, Lên Đồ & Bảng Ngọc Viktor Mid-135521 ( https://tienkiem.com.vn › cach-choi-vikto ) , nội dung bài viết về Viktor Tank vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 bang vikto hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 27/2/2021

Nội dung bài viết:

Do kĩ năng cũng không gây quá nhiều sát thương ở giai đoạn đầu trận.Hãy cố gắng trụ lại đường càng lâu càng tốt cho đến khi có được 1250 vàng để nâng cấp Lõi Công Nghệ MK-1.

Combo mạnh nhất của Viktor ở giai đoạn đầu trận là Chuyển Hóa Năng Lượng (Q) => Tia Chết Chóc (E) => đánh thường => Trường Trọng Lực (W) .

Vì thế hãy tận dụng điều này ví dụ như vừa đánh thường ngay lập tực sử dụng Tia Chết Chóc (E) hoặc vừa di chuyển vừa sử dụng cũng rất hiệu quả.Khi đạt cấp độ 6, nếu bạn đang bị thọt hơn so với đối phương.

Nên nâng ở lv3 nhằm ép góc đối thủ cũng như set up cho rừng team bạn gank dễ dàng hơn hoặc dùng để chạy trốn rất tốt khi bị người đi rừng đối phương gank.Tia Chết Chóc (E) là kĩ năng gây sát thương chính cũng như là kĩ năng đẩy đường của Viktor ở giai đoạn đầu và giữa game.

Nếu thiếu quá nhiều thì có thể lên thêm Nhẫn Doran cũng khá tốt.Khi sử dụng kĩ năng Trường Trọng Lực (W) lên kẻ địch, hãy cố gắng câu kéo chúng ít nhất là 1 giây bằng cách đứng lại và đánh thường chúng 1 đến 2 hit.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Viktor Mùa 11 – : Cách Chơi, Lên Đồ & Bảng Ngọc Viktor Mid-135521 ( https://tienkiem.com.vn › cach-choi-vikto ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách chơi Viktor . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (152 bình chọn)