VIETTEL PACS – GIẢI PHÁP LƯU TRỮ VÀ TRUYỀN TÀI HÌNH …-913571

VIETTEL PACS – GIẢI PHÁP LƯU TRỮ VÀ TRUYỀN TÀI HÌNH …-913571
VIETTEL PACS – GIẢI PHÁP LƯU TRỮ VÀ TRUYỀN TÀI HÌNH …-913571
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề VIETTEL PACS – GIẢI PHÁP LƯU TRỮ VÀ TRUYỀN TÀI HÌNH …-913571 ( https://giaiphapviettel.vn › dich-vu › viettel-pacs–giai-… ) , nội dung bài viết về Hệ thống PACS là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 pacs là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 18/11/2020

Nội dung bài viết:

Được thiết kế để lắp đặt, vận hành đơn giản, lựa chọn VIETTEL mang lại cho bệnh viện, phòng khám quá trình chuyển đổi lên “Bệnh viện không phim chụp” một cách mượt mà, dễ dàng nhất.

 là giải pháp ứng dụng CNTT trong quản lý hình ảnh y tế, phát triển trên nền tảng web, kết nối đồng bộ các chức năng lưu trữ ảnh dung lượng lớn và công cụ đọc ảnh, xử lý ảnh 2D, MPR, dựng ảnh 3D.

– Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, năng lực của đội ngũ y bác sĩ và hình ảnh bệnh viện trong cộng đồng.

 với công nghệ nén ảnh JPEG 2000 và đặc tính không giới hạn số lượng thiết bị gửi ảnh, VIETTEL  hỗ trợ bệnh viện tối đa khả năng lưu trữ ảnh bằng các chức năng lưu trữ tạm thời, lưu trữ dài hạn, tự động sao lưu và dự phòng hệ thống giúp các bác sĩ, kỹ thuật viên hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

 nhờ được phát triển trên nền tảng web linh hoạt và thân thiện, VIETTEL hỗ trợ bác sĩ truy cập bằng nhiều thiết bị linh hoạt như workstation, laptop giúp các bác sĩ đơn giản hóa quy trình làm việc và hỗ trợ kịp thời đối với các trường hợp khẩn cấp.

nhờ nền tảng công nghệ linh hoạt và đội ngũ triển khai mạnh tại cơ sở, VIETTEL có cấu hình phù hợp theo nhu cầu của từng đơn vị và có thể đáp ứng nhu cầu của mọi quy mô phòng khám, bệnh viện, cũng như triển khai tập trung quy mô lớn theo tỉnh thành, khu vực.

 đi cùng xu hướng công nghệ hóa trong y tế, việc ứng dụng VIETTEL trong hệ thống khoa Chẩn đoán hình ảnh của các bệnh viện, phòng khám lớn nhỏ giúp các bệnh viện tối ưu hóa hiệu suất làm việc đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu so với việc dụng phim như hiện tại.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về VIETTEL PACS – GIẢI PHÁP LƯU TRỮ VÀ TRUYỀN TÀI HÌNH …-913571 ( https://giaiphapviettel.vn › dich-vu › viettel-pacs–giai-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Phần mềm chẩn đoán hình ảnh PACS . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (122 bình chọn)