VÉN MÀN BÍ MẬT CÔNG TY ĐỊA ỐC ĐẤT VÀNG LỪA …-801475

VÉN MÀN BÍ MẬT CÔNG TY ĐỊA ỐC ĐẤT VÀNG LỪA …-801475
VÉN MÀN BÍ MẬT CÔNG TY ĐỊA ỐC ĐẤT VÀNG LỪA …-801475
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề VÉN MÀN BÍ MẬT CÔNG TY ĐỊA ỐC ĐẤT VÀNG LỪA …-801475 ( https://datvangcorp.com › ven-man-bi-mat-cong-ty-dia… ) , nội dung bài viết về Công ty BĐS ĐẤT VÀNG vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 địa ốc đất vàng lừa đảo hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 13/8/2021

Nội dung bài viết:

Vừa qua, một số trang tin online đưa tin với nội dung tố cáo Công ty Địa ốc Đất Vàng lừa đảo khi bàn giao sổ đỏ dự án Chơn Thành City 2 không thể hiện đúng đường đi như thỏa thuận, khách hàng không xác định được vị trí lô đất đã mua và không xin được thổ cư xây dựng nhà.

Tuy nhiên, tháng 6 vừa qua, có một số khách hàng sau khi nhận sổ đỏ dự án Chơn Thành New City 2 đã phản ánh Địa ốc Đất Vàng lừa đảo khi bán dự án này.

Những thông tin Công ty Địa ốc Đất Vàng lừa đảo trong dự án Chơn Thành New City 2 lan truyền trên mạng gây tò mò với người trong giới BĐS và khách hàng quan tâm đến BĐS ở Bình Dương.

Địa ốc Đất Vàng lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật vì công ty đã bàn giao sổ đỏ đất nền dự án Chơn Thành New City 2 cho hơn 100 khách mua từ đầu năm 2019 đến nay.

Bên cạnh đó, một số trang tin online còn phản ánh thông tin thất thiệt về khu đất dự án Chơn Thành New City của Công ty Địa ốc Đất Vàng hiện là đất trồng cây lâu năm, công ty này phải lập dự án, xin mở đường thì mới hỗ trợ được khách hàng chuyển đổi mục đích sử dụng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về VÉN MÀN BÍ MẬT CÔNG TY ĐỊA ỐC ĐẤT VÀNG LỪA …-801475 ( https://datvangcorp.com › ven-man-bi-mat-cong-ty-dia… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Công ty BĐS ĐẤT VÀNG . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (325 bình chọn)