Twisted Fate Guide Mùa 11: Bảng Ngọc Bổ Trợ … – Thảo Trương-760031

Twisted Fate Guide Mùa 11: Bảng Ngọc Bổ Trợ … – Thảo Trương-760031
Twisted Fate Guide Mùa 11: Bảng Ngọc Bổ Trợ … – Thảo Trương-760031
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Twisted Fate Guide Mùa 11: Bảng Ngọc Bổ Trợ … – Thảo Trương-760031 ( https://thaotruong.com › … › Build Guide LOL ) , nội dung bài viết về Bảng ngọc TF Tốc Chiến vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 bảng ngọc tf hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/5/2021

Nội dung bài viết:

Hướng dẫn cách chơi tướng Twisted Fate mùa 11, Build Guide những trang bị tốc độ đánh + phép thuật cho pháp sư này khi đi đường giữa Mid mạnh nhất.

Tham khảo qua những bảng ngọc tái tổ hợp cho tướng Fate, để mọi người có thể tham khảo qua những viên ngọc thích hợp với lối đi đường của mình.

Với một Twisted Fate đi Mid phép thuật, thì những trang bị thiên về hồi năng lượng + phép thuật + xuyên kháng phép là hết sức cần thiết cho vị tướng này.

Còn đối với một Twisted Fate sát thương, thì tốc độ đánh + hút máu là những trang bị thích hợp nhất mà người chơi có thể tham khảo qua trang bị của Tryndamere, Tristana… để áp dụng cho tướng Fate.

Twisted Fate vốn dĩ là một pháp sư thuần túy, nên các trang bị thiên về SMPT + xuyên kháng phép + giảm thời gian hồi chiêu cho pháp sư này được chú ý đến.

Được biết đến vai trò là một pháp sư đi đường giữa, Twisted Fate cực kỳ cơ động với chiêu cuối của mình nên tốc biến + thiêu đốt là 2 phép bổ trợ cho pháp sư đi Mid này.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Twisted Fate Guide Mùa 11: Bảng Ngọc Bổ Trợ … – Thảo Trương-760031 ( https://thaotruong.com › … › Build Guide LOL ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về bảng ngọc tf . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (225 bình chọn)