Tuyệt kỹ võ lâm nào giúp Đại Ca Thay thu thập 2 … – SOHA-364188

Tuyệt kỹ võ lâm nào giúp Đại Ca Thay thu thập 2 … – SOHA-364188
Tuyệt kỹ võ lâm nào giúp Đại Ca Thay thu thập 2 … – SOHA-364188
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tuyệt kỹ võ lâm nào giúp Đại Ca Thay thu thập 2 … – SOHA-364188 ( https://soha.vn › Thể thao ) , nội dung bài viết về Đại Tỳ Cái The vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 đại ca thay hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 4/5/2018

Nội dung bài viết:

Chà Và Hương kể những người thân cận với Đại Ca Thay đặt cho ông trùm này biệt danh là Rambo bởi sức mạnh phi phàm của tay giang hồ này.

Lần đầu tiên trong đời lên đài, Đại Ca Thay ăn đủ đòn của Bảy Bò bởi không hề “có nghề”, khiến Chà Và Hương thương hại, nhào ra đòi đánh thay, cứu cho Đại Ca Thay “một bàn thua trông thấy”.

Theo Chà Và Hương, tuy chưa từng học võ bao giờ, song Đại Ca Thay luôn chiến thắng trong những trận đấu tay đôi với những cao thủ võ thuật, là bởi Đại Ca Thay có đòn né cực kỳ nhanh nhẹn, và quyết định nhất là đòn quăng người khiến “không ai chịu nổi”.

Theo lời cố võ sư Ngô Văn Hương – tức “lãng khách” Chà Và Hương huyền thoại, kể lại vào những ngày cuối đời, thì Đại Ca Thay không hề có võ ngày họ gặp nhau trong trại tế bần, và từ đó cho đến khi chết, Đại Ca Thay cũng không hề học võ của bất kỳ ai.

Chỉ một tuần sau ngày bị Tỳ, Cái, Thế phục kích chém gần chết, vết thương còn chưa lên da non, Đại Ca Thay đã vác dao đi tìm từng người một trong băng “Tam đầu chế” của giang hồ Sài Gòn để hỏi tội, khiến ca tay giang hồ đầu sỏ này phải khiếp hãi, tôn Đại lên làm “đại ca”, tạo nên huyền thoại “Đại Tỳ Cái Thế” lừng danh.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tuyệt kỹ võ lâm nào giúp Đại Ca Thay thu thập 2 … – SOHA-364188 ( https://soha.vn › Thể thao ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Truyện đại ca Thay . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (408 bình chọn)