Truyện Ma: Con Chó Trắng Có Cái Mũi Màu Đỏ-418833

Truyện Ma: Con Chó Trắng Có Cái Mũi Màu Đỏ-418833
Truyện Ma: Con Chó Trắng Có Cái Mũi Màu Đỏ-418833
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Truyện Ma: Con Chó Trắng Có Cái Mũi Màu Đỏ-418833 ( https://dembuon.vn › … › Góc Thư Giãn › Thư Giãn ) , nội dung bài viết về Vì sao không nên nuôi chó trắng mũi đỏ vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 chó trắng mũi đỏ hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 11/4/2020

Nội dung bài viết:

Khi con chó cái nhà ông sinh được một đàn chó năm con, trong đó có con chó trắng mũi đỏ, nhiều người khuyên ông nên đập chết nó đi, hoặc nuôi nó choai choai thì đem mà rựa mận, ông không nghe và bảo: – Chó thì con nào chẳng là chó, chó trắng, chó đen, chó khoang, chó vàng, chó vẫn là chó dù mũi nó đen, nâu vàng hay trắng đã sao.

Mời khách vào nhà ăn trầu uống nước xong, ông hàng xóm nói: – Tôi sở dĩ phải mời ông sang vì câu chuyện nói với ông, tôi không muốn con chó trắng mũi đỏ nghe được.

Sau đó có ông hàng xóm sang chơi, phú ông thuật lại cho ông này nghe những điều đã xảy ra đêm qua, nói rõ cả sự kiện chiếc nón của bà vợ bị vứt ngoài hàng rào.

Lời nói của ông hàng xóm khiến ông càng lo lắng thêm, thôi thì bùa bèn đủ mọi nơi nghe tiếng thầy pháp nào cao tay ông cũng mời tới nhà để trừ yêu ma, chữa bệnh cho cô Vách.

Phú ông không nói năng gì, vẻ mặt nghi hoặc, ông với chiếc điếu hút mồi thuốc lào, nhặt miếng trầu nhai, rồi ông bảo ông hàng xóm: – Ông nói vậy thì tôi biết vậy, nhưng không tin chó trắng mũi đỏ lại là yêu ma.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Truyện Ma: Con Chó Trắng Có Cái Mũi Màu Đỏ-418833 ( https://dembuon.vn › … › Góc Thư Giãn › Thư Giãn ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Truyện chó trắng mũi đỏ . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (412 bình chọn)