Trọng tài điển trai bắt trận Oman đã đến Hà Nội, sắp thử VAR …-917609

Trọng tài điển trai bắt trận Oman đã đến Hà Nội, sắp thử VAR …-917609
Trọng tài điển trai bắt trận Oman đã đến Hà Nội, sắp thử VAR …-917609
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Trọng tài điển trai bắt trận Oman đã đến Hà Nội, sắp thử VAR …-917609 ( https://thanhnien.vn › trong-tai-dien-trai-bat-tran-oman-d… ) , nội dung bài viết về Trọng tài người Iraq bị treo còi vĩnh viễn vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 fifa họp khẩn trọng tài người iraq hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 20/7/2022

Nội dung bài viết:

Cũng trong tối nay, bay sang Việt Nam còn có trọng tài VAR là trọng tài Đông Nam Á – ông Sivakorn Pu Udom.

Một trong những điểm nhấn của trận đấu là trọng tài Hattab Hanna đã từng rút thẻ vàng cảnh cáo Văn Toàn vì cho rằng, anh đã ăn vạ trong vòng cấm để muốn tuyển Việt Nam được hưởng 1 quả penalty.

Cũng trong trận đấu này, trọng tài Hattab Hanna sau khi tham khảo VAR và trọng tài VAR đã không công nhận bàn thắng của Ả Rập Xê Út vì trước khi ghi bàn, cầu thủ Al-Buraikan đã phạm lỗi với trung vệ Thành Chung (lúc này đội khách đang dẫn trước tuyển Việt Nam với tỷ số 1-0).

Vị trọng tài người Thái Lan này đã từng bị chê trách khi không xử lý nghiêm khắc với những pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ đội U.19 Indonesia trong trận chung kết U.19 Đông Nam Á 2013 gặp đội U.19 Việt Nam (khi đó ra quân với những cầu thủ của lứa U.19 HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Trọng tài điển trai bắt trận Oman đã đến Hà Nội, sắp thử VAR …-917609 ( https://thanhnien.vn › trong-tai-dien-trai-bat-tran-oman-d… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Trọng tài xin lỗi Việt Nam . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (279 bình chọn)