Trồng cây và nương tựa tự nhiên – Tuổi Trẻ Online-439448

Trồng cây và nương tựa tự nhiên – Tuổi Trẻ Online-439448
Trồng cây và nương tựa tự nhiên – Tuổi Trẻ Online-439448
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Trồng cây và nương tựa tự nhiên – Tuổi Trẻ Online-439448 ( https://tuoitre.vn › trong-cay-va-nuong-tua-tu-nhien-20… ) , nội dung bài viết về Vì sao phải sử dụng đất hợp lý vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 ngày nay con người có thể trồng cây ở đâu hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 15/6/2020

Nội dung bài viết:

Khi chúng tôi trồng chuối để che bóng cho ca cao, người ta nói chuối sẽ làm nghèo đất và không cây nào cạnh tranh được với nó.

Thời điểm 18 năm về trước đó, quả đồi 7ha của tôi gặp đủ chuyện khó khăn: vùng đỉnh đồi không có thảm thực vật che phủ nên bị xói mòn, suy thoái độ phì, đất lẫn nhiều đá, không có nguồn nước (canh tác hoàn toàn phụ thuộc vào nước mưa) nên không thể trồng cây hằng năm.

Nhận đất xong, chúng tôi cũng trồng chanh dây để có thu nhập ngắn hạn như những nông dân địa phương, chỉ khác là không dùng hóa chất trong canh tác.

Nhưng các vườn chanh dây đều nằm ở đỉnh đồi, dưới nắng gió Tây Nguyên chỉ 1 giờ sau khi tưới thì đất đã khô hết, lại tốn điện và nhân công vô ích.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Trồng cây và nương tựa tự nhiên – Tuổi Trẻ Online-439448 ( https://tuoitre.vn › trong-cay-va-nuong-tua-tu-nhien-20… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Nhiệm vụ không phải là nhiệm vụ của ngành trồng trọt là . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (397 bình chọn)