Trong các loại sách, em thích dọc loại nào nhất? Vì sao?-848021

Trong các loại sách, em thích dọc loại nào nhất? Vì sao?-848021
Trong các loại sách, em thích dọc loại nào nhất? Vì sao?-848021
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Trong các loại sách, em thích dọc loại nào nhất? Vì sao?-848021 ( https://soanbai123.com › trong-cac-loai-sach-em-thich-… ) , nội dung bài viết về các loại sách vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 các loại sách hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 2/11/2021

Nội dung bài viết:

Cách đọc sách tốt nhất là như thế nào?Đề bài yêu cầu trả lời một loạt câu hỏi nhưng đây không phải là những câu hỏi rời rạc, mà là nhừng câu hỏi cùng tập trung vào một vấn đề lớn: tác dụng của việc đọc sách.

Từ cuộc đời nhân vật trong truyện, tôi có thể rút ra cho mình những bài học.Chỉ riêng với một tác phẩm như hai tập Không gia đình của nhà văn Pháp Hecto Malô (Hector Malot) mà tôi đọc trong dịp hè vừa qua, tôi cũng đã nhận được bao điều thú vị và bổ ích.

Sách quá nhiều, quyển nào trông cũng thật hấp dẫn, đủ cách trình bày, đủ loại, từ truvện dài đến truyện vừa, truyện ngắn, từ truyện trinh thám, truyện vụ án đến truyện cười, truyện tranh… Nhưng rồi cuối cùng tôi cũng chọn mua được mấy quyển sách hợp với ý thích của em, phù hợp với ý nghĩ của tôi về việc đọc sách.Nói cho cùng thì không ai đo cho được nhừng lợi ích cua sách vở, bởi tác động của nó không chỉ đến ngay một lúc, và hiệu quả của nó có khi trải suốt cả đời người.

Đọc sách, ta có thế biết được những phong tục, tập quán, tâm lí, nguyện vọng của những người sống rất xa ta cả về không gian và thời gian, hoặc chính cuộc sống và con người trước mắt ta, bên cạnh ta mà ta không nhận ra.Những quyến sách hay bao giờ cũng dạy ta cách sống đẹp, cách nghĩ, cách làm, cách nói năng, đối xử đẹp trong đời sống, ơ những quyển sách ấy luôn luôn chứa đựng những tình cảm cao thượng, những lời khuyên, những nguồn động viên khích lệ… Điều kì diệu là sách ít khi trực tiếp đưa ra những lời khuyên dạy khô khan, mà thường là bằng những câu văn đẹp, những câu chuyện thú vị hay nhừng nhân vật có sức thu hút, sách đế cho người đọc tự mình rút ra những bài học, những lời khuyên… Sách chia sẻ với con người trong cả những lúc buồn đau hay thất vọng.Riêng đối với lứa tuổi học sinh, sách còn là người thầy dạy môn tiếng Việt tuyệt vời.

Tác phẩm vừa giúp tôi hiểu biết thêm đôi chút về nước Pháp, vừa khiến tôi xúc động vô cùng về cuộc đời và tâm hồn của chú bé Rêmi mới tám tuổi đã lưu lạc giang hồ, từng gặp không ít những kẻ độc ác xấu xa nhưng cũng đã gặp bao nhiêu con người cao thượng, ngay thẳng, đầy lòng vị tha.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Trong các loại sách, em thích dọc loại nào nhất? Vì sao?-848021 ( https://soanbai123.com › trong-cac-loai-sach-em-thich-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Kể tên các loại sách mà em biết . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (228 bình chọn)