Trị Code “Thúi” Với Sonarqube Là Gì, Kiểm Tra Chất Lượng …-158552

Trị Code “Thúi” Với Sonarqube Là Gì, Kiểm Tra Chất Lượng …-158552
Trị Code “Thúi” Với Sonarqube Là Gì, Kiểm Tra Chất Lượng …-158552
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Trị Code “Thúi” Với Sonarqube Là Gì, Kiểm Tra Chất Lượng …-158552 ( https://quangan.vn › tri-code-thui-voi-sonarqube-la-gi-… ) , nội dung bài viết về SonarQube vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 sonarqube là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/2/2020

Nội dung bài viết:

Nếu thành công thì chúng ta xong bước cài đặt.

Nếu gặp lỗi liên quan JAVA, các bạn chú ý cài lại Java JDK.

Sau khi đăng nhập thành công, click vào http://localhost:9000/projects/create để tạo dự án mới.

SonarQube là một open source platform, được phát triển bởi SonarSource dành cho việc kiểm tra liên tục chất lượng code (code quality), review code một cách tự động để phát hiện ra các bugs, code smell, lỗ hổng bảo mật cho 25+ ngôn ngữ lập trình khác nhau.

Nhập key & tên dự án, sau đó chuyển sang màn hình nhập key, chọn loại dự án của bạn, và download file scanner của nó về, giải nén và thêm vào biến môi trường %PATH%.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Trị Code “Thúi” Với Sonarqube Là Gì, Kiểm Tra Chất Lượng …-158552 ( https://quangan.vn › tri-code-thui-voi-sonarqube-la-gi-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Sonarlint là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (174 bình chọn)