Trên, dưới và linh hoạt – Wikipedia tiếng Việt-79608

Trên, dưới và linh hoạt – Wikipedia tiếng Việt-79608
Trên, dưới và linh hoạt – Wikipedia tiếng Việt-79608
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Trên, dưới và linh hoạt – Wikipedia tiếng Việt-79608 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Trên,_dưới_và_linh_h… ) , nội dung bài viết về vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 top là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 28/11/2018

Nội dung bài viết:

Trong tình dục loài người, trên, dưới và linh hoạt (tiếng Anh: top, bottom and versatile) là những thuật ngữ mô tả tư thế khi quan hệ tình dục đặc biệt là nam có quan hệ tình dục với nam.

Bottom cũng có thể mô tả một nghĩa rộng hơn là vai trò được che chở trong một mối quan hệ tình cảm mặc dù không nhất thiết là như vậy.

Top làm vậy có thể do anh ta thích quan hệ không bao cao su hoặc anh ta cố tình làm lây nhiễm bệnh cho bot.

Có nhiều thuật ngữ liên quan chẳng hạn như top hoàn toàn (total top) là người luôn luôn top, top mạnh mẽ (power top) là người có kỹ năng tốt và/hoặc mạnh bạo khi thâm nhập, top phục vụ (service top) là người thâm nhập dưới sự hướng dẫn của một bottom háo hức, top linh hoạt (versatile top) là người thích thâm nhập hơn nhưng đôi khi cũng được thâm nhập.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Trên, dưới và linh hoạt – Wikipedia tiếng Việt-79608 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Trên,_dưới_và_linh_h… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (298 bình chọn)