Top 7 phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất trên máy tính-495416

Top 7 phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất trên máy tính-495416
Top 7 phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất trên máy tính-495416
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Top 7 phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất trên máy tính-495416 ( https://fptshop.com.vn › Tin tức › Thủ thuật – Mẹo vặt ) , nội dung bài viết về Tải PDF cho win 10 64bit vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 tài pdf cho win 10 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 28/6/2020

Nội dung bài viết:

Phiên bản thường của Nitro PDF Reader được phát hành hoàn toàn miễn phí với hai tính năng sáng giá là đọc và tạo file PDF mới.

Tuy nhẹ nhưng SumatraPDF vẫn hội tụ những tính năng hết sức cần thiết như đọc file PDF, chỉnh sửa văn bản, tăng-giảm cỡ chữ hay đổi font.

Phần mềm Xchange Viewer Ngoài các tính năng chủ chốt như tạo ghi chú, chèn hình ảnh vào và đọc file PDF thì Xchange Viewer còn cho phép người sử dụng có thể phóng lớn hình ảnh chứa đựng trong file để thuận tiện hơn trong việc quan sát và theo dõi.

Phần mềm Expert PDF Reader Với Expert PDF Reader các thao tác như đọc, sửa đổi và in file PDF đều cực kì dễ dàng và tiện lợi, ngoài ra, công cụ này cũng hỗ trợ người sử dụng có thể sửa một vài nội dung để bổ sung thêm chữ ký hoặc sửa đổi những chú thích có trong file PDF.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Top 7 phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất trên máy tính-495416 ( https://fptshop.com.vn › Tin tức › Thủ thuật – Mẹo vặt ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về tài pdf cho win 10 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (141 bình chọn)