Top 20 Anime học đường lãng mạn hay nhất mọi thời đại-744246

Top 20 Anime học đường lãng mạn hay nhất mọi thời đại-744246
Top 20 Anime học đường lãng mạn hay nhất mọi thời đại-744246
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Top 20 Anime học đường lãng mạn hay nhất mọi thời đại-744246 ( https://cuongtruyen.com › top-anime-hoc-duong-lang-… ) , nội dung bài viết về Anime học đường nam chính lạnh lùng vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 anime học đường lãng mạn hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 23/8/2022

Nội dung bài viết:

Cũng là một kẻ lạc lõng với xã hội, và cậu ta bị hầu hết các bạn cùng lớp chế giễu một cách tàn nhẫn vì đáng sợ và kỳ lạ. Một ngày nọ, Hikari phải dọn dẹp hồ bơi trường học với Igarashi Iroha, người dường như là chưa tất cả mọi thứ Hikari ghét ở những cô gái ngoài đời thực.

Tóm tắt: Bộ phim hài lãng mạn kể về cuộc sống hàng ngày của một cậu bé cực kỳ tsundere (ban đầu xa cách và lạnh lùng, nhưng sau đó tốt bụng) tên là Atsuhiro “Akkun” Kagari và bạn gái của cậu Non “Nontan” Katagiri. Hành vi của Akkun rất gay gắt đối với Nontan với sự khắc nghiệt và bỏ bê bằng lời nói.

Tóm tắt: Trong truyện, Mitsuyoshi Tada, một cậu bé chưa từng biết đến tình yêu, đang chụp ảnh hoa anh đào nở rộ khi gặp Teresa Wagner, một chuyển sinh viên từ Luxembourg. Khi đến Nhật Bản, cô bị lạc, tách khỏi người bạn đồng hành. Mitsuyoshi giúp cô và đưa cô đến quán cà phê của ông nội.

Và Shizuku phát hiện ra rằng có nhiều thứ về Haru hơn là bạo lực. Cô bắt đầu nảy sinh tình cảm với Haru.Nhưng cô lại không chắc đang trải qua loại cảm xúc nào. Cùng nhau, Shizuku và Haru khám phá bản chất thực sự của mối quan hệ và cảm xúc của họ.

 Yoshioka quyết tâm trở nên không giống ai hết mức có thể để bạn bè không ghen tị với cô ấy. Trong khi sống cuộc sống của mình theo cách hài lòng, Yoshioka gặp lại Tanaka-kun. Tanaka nói với cô rằng cậu cũng cảm thấy giống như cô khi họ còn trẻ.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Top 20 Anime học đường lãng mạn hay nhất mọi thời đại-744246 ( https://cuongtruyen.com › top-anime-hoc-duong-lang-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Anime học đường hay . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (114 bình chọn)