Top 2 bài Phân tích hình ảnh bà Tú trong bài thơ Thương vợ …-254437

Top 2 bài Phân tích hình ảnh bà Tú trong bài thơ Thương vợ …-254437
Top 2 bài Phân tích hình ảnh bà Tú trong bài thơ Thương vợ …-254437
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Top 2 bài Phân tích hình ảnh bà Tú trong bài thơ Thương vợ …-254437 ( https://vietjack.com › Lớp 11 › Văn hay lớp 11 ) , nội dung bài viết về Hình ảnh bà Tú trong bài thơ Thương vợ vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 phân tích hình ảnh bà tú trong bài thương vợ hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 12/5/2020

Nội dung bài viết:

Và trong chùm đề tài ấy bài thơ Thương vợ là bài hay nhất, chỉ với bài thơ này nhưng hình ảnh bà Tú đã hiện lên với đầy đủ vẻ đẹp cũng như số phận của người phụ nữ.

Bà Tú đã phải chịu đựng biết bao vất vả, cực nhọc, cuộc sống mưu sinh đầy gian truân khiến cho bà dù biết những nguy hiểm nhưng vẫn không thể bỏ bởi phải: “Nuôi đủ năm con với một chồng”.

Với hai câu thơ ba và bốn, đã khắc sâu hơn nữa nỗi nhọc nhằn trong cuộc mưu sinh của bà Tú.

    Không dừng lại ở đó, hai câu thơ tiếp theo càng tô đậm hơn nữa sự vất vả của bà Tú trong công cuộc mưu sinh: “Lặn lội thân cò khi quãng vắng/ Eo sèo mặt nước buổi đò đông”.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Top 2 bài Phân tích hình ảnh bà Tú trong bài thơ Thương vợ …-254437 ( https://vietjack.com › Lớp 11 › Văn hay lớp 11 ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Dàn ý hình ảnh bà Tú trong bài Thương vợ . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (187 bình chọn)