Top 12 những cuốn sách hay thay đổi cuộc đời bạn-132146

Top 12 những cuốn sách hay thay đổi cuộc đời bạn-132146
Top 12 những cuốn sách hay thay đổi cuộc đời bạn-132146
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Top 12 những cuốn sách hay thay đổi cuộc đời bạn-132146 ( https://chanhtuoi.com › Kinh nghiệm › Khác ) , nội dung bài viết về Các the loại sách trong tiếng Anh vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 các loại sách hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/10/2021

Nội dung bài viết:

Đôi khi, đọc một lần không thể nắm được hết những giá trị mà cuốn sách mang lại, vì vậy bạn có thể đọc đi đọc lại, nghiền ngẫm để hiểu được những ý nghĩa sâu xa cũng như quy tắc vàng mà chỉ có Đắc Nhân Tâm mới đem lại cho bạn.

Hơn bốn mươi câu chuyện trong sách xoay quanh các chủ đề tình yêu, hôn nhân, gia đình, sự nghiệp… đến từ chính cuộc sống của tác giả và những người xung quanh, vừa thực tế lại vừa gợi mở, dễ dàng giúp chúng ta liên hệ với tình huống của chính mình.

Khi đọc Đắc Nhân Tâm bạn sẽ thấy hiểu rõ bản thân, những suy nghĩ và mong muốn của chính mình cũng như biết cách quan tâm đến những người xung quanh, khai thác thế mạnh tiềm ẩn của mọi người và giúp họ phát triển hơn cũng như mối quan hệ của bạn với họ được vững chắc hơn.

Đó là những câu chuyện về cuộc sống cá nhân, gia đình, các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên… Mỗi lần đọc một chủ đề của cuốn sách là tôi như có thêm động lực để không chỉ hoàn thành công việc mà còn muốn thực hiện nhiều ước mơ, hoài bão khác trong đời, để đến khi về già không phải hối tiếc về thời gian đã qua.

Nếu như cuốn sách Cafe cùng Tony ra đời chỉ đơn thuần là tập hợp những bài viết hay từ fanpage, nội dung chủ yếu vẫn là kể lại những thói hư, tật xấu của người Việt qua góc nhìn hài hước đồng thời không quên nhắn nhủ tới các bạn trẻ hãy tập sống tốt, hãy hào sảng, nhân nghĩa và trung thực để hướng tới cuộc sống văn minh hơn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Top 12 những cuốn sách hay thay đổi cuộc đời bạn-132146 ( https://chanhtuoi.com › Kinh nghiệm › Khác ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về các loại sách . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (461 bình chọn)