Top 10 Tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở TP Hồ Chí Minh-427903

Top 10 Tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở TP Hồ Chí Minh-427903
Top 10 Tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở TP Hồ Chí Minh-427903
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Top 10 Tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở TP Hồ Chí Minh-427903 ( https://top10tphcm.com › top-tiem-nail-dep-va-uy-tin-n… ) , nội dung bài viết về Tiệm nail Bình Thạnh vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 tiệm nails gần đây hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 5/2/2018

Nội dung bài viết:

BORA Nail Bar là một trong những tiệm nail quận 3 được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích tại TP Hồ Chí Minh với không gian tiệm được thiết kế mang phong cách Hàn Quốc với hai tông màu chủ đạo là trắng và xanh da trời, giúp khách hàng cảm thấy sự thanh thoát và dịu nhẹ ngay khi vừa đặt chân đến đây.

Ngoài ra, Kissu Nail Bar còn có dịch vụ chăm sóc móng dành cho trẻ em, làm nail cho nam giới với chất lượng vượt trội, được thực hiện dưới bàn tay tài tình, khéo léo của những người thợ lành nghề, và đương nhiên mức giá làm nail tại đây cũng khá nhỉnh hơn so với những nơi khác.

Janny Salon hoạt động từ năm 2013, là một trong những địa chỉ chăm sóc móng thu hút lượng khách đông nhất tại TP Hồ Chí Minh với không gian sang trọng, màu tím chủ đạo, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng và thư thái nhất.

Nail Minh Châu cung cấp dịch vụ vẽ móng nghệ thuật, chăm sóc móng chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ sở hữu những mẫu nail cá tính, độc đáo làm nổi bật lên phong cách của chính mình khi đến đây.

Điểm cộng cho CoCo Nails & Beauty là tiệm có khá nhiều chương trình ưu đãi được áp dụng trong thời gian dài với vô vàn những mẫu nail cầu kỳ như đính hột, đắp gel, hay những mẫu vẽ trang trí đơn giản nhưng rất bắt mắt như họa tiết hình học, minimal, nail ánh kim… Vì vậy khách hàng hãy nhớ cập nhật thông tin trước khi đặt lịch hẹn làm móng tại đây nhé!

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Top 10 Tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở TP Hồ Chí Minh-427903 ( https://top10tphcm.com › top-tiem-nail-dep-va-uy-tin-n… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tiệm nail Quận 7 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (284 bình chọn)