Top 10 mẫu phân tích và cảm nhận 8 câu cuối bài Trao duyên …-530983

Top 10 mẫu phân tích và cảm nhận 8 câu cuối bài Trao duyên …-530983
Top 10 mẫu phân tích và cảm nhận 8 câu cuối bài Trao duyên …-530983
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Top 10 mẫu phân tích và cảm nhận 8 câu cuối bài Trao duyên …-530983 ( https://tmdl.edu.vn › Tổng hợp ) , nội dung bài viết về Dàn ý 8 câu cuối bài Trao duyên vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 phân tích 8 câu cuối bài trao duyên hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 12/3/2020

Nội dung bài viết:

Nhưng đồng thời qua những câu thơ ngắn ngủi đã cho thấy tình cảm và tư cách đẹp tươi của nàng, dù rơi vào thống khổ vô vọng tới cùng cực nhưng nàng vẫn luôn lo nghĩ cho người khác nhưng quên đi nỗi đau của bản thân.

Cuối đoạn thơ, mặc dù Kiều đã thổ lộ hết nỗi khổ tâm riêng của mình với em, đã nhờ em trả nghĩa cho Kim Trọng nhưng những thống khổ vì tơ duyên tan vỡ trong tâm trí nàng vẫn ko nguôi.

Bằng tài năng tuyệt vời của mình, Nguyễn Du tưởng tượng rất rõ và trình bày rất thành công số phận thảm kịch, nội tâm rối bời, tâm trạng thống khổ, dằng dặc, đắng cay, xót xa và vô vọng trong cuộc trao duyên của Kiều với việc sử dụng một cách khôn khéo, tinh tế, sắc sảo từ ngữ, nhiều giải pháp nghệ thuật thích hợp, liên kết linh động lời kể với lời tự tình, lời độc thoại, ……, làm cho đoạn “Trao duyên” trở thành đoạn thơ lâm li nhất trong Truyện Kiều.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Top 10 mẫu phân tích và cảm nhận 8 câu cuối bài Trao duyên …-530983 ( https://tmdl.edu.vn › Tổng hợp ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Trao duyên 8 câu cuối ngắn gọn . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (440 bình chọn)