Tổng giám đốc, giám đốc hay phó giám đốc tiếng Anh là gì?-177039

Tổng giám đốc, giám đốc hay phó giám đốc tiếng Anh là gì?-177039
Tổng giám đốc, giám đốc hay phó giám đốc tiếng Anh là gì?-177039
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tổng giám đốc, giám đốc hay phó giám đốc tiếng Anh là gì?-177039 ( https://baosongngu.net › Blog › Fun ) , nội dung bài viết về Tổng giám đốc tiếng Anh vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 phó tổng giám đốc tiếng anh hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 22/1/2021

Nội dung bài viết:

Trong bài viết hôm nay mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu và giải đáp các thắc mắc về cách gọi chức danh này trong công ty bằng tiếng Anh như thế nào nhé!

Có lẽ với những bạn dịch thuật viên, nhân viên công ty nước ngoài còn mới hay chính những người có chức vụ cao trong công ty cũng sẽ từng tự hỏi: “Tổng giám đốc, giám đốc hay phó giám đốc trong tiếng Anh viết như thế nào nhỉ?”, “Văn phòng, nơi làm việc của họ nghĩa tiếng Anh là gì?”.

Giám đốc trong tiếng Anh có thể sẽ được gọi với nhiều cái tên tùy thuộc vào từng mảng mà họ quản lý trong công ty.

Ngoài ra, trong tiếng Anh – Anh các chức danh như: Executive director, director, managing director thường để chỉ giám đốc thuộc ban hội đồng quản trị hoặc là người chủ sở hữu vốn công ty.

Với tổng giám đốc cũng được chia ra làm hai loại: Director general là tổng giám đốc thuộc hội đồng quản trị và manager general chỉ người được thuê về để làm tổng giám đốc.

Trong tiếng Anh chúng ta thường sử dụng “Vice” cho chức danh phó nếu có quyền hạn tương đương tổng giám đốc khi người này vắng mặt và dùng “deputy” nếu quyền hạn bị hạn chế, giới hạn số tiền tối đa được quyết định.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tổng giám đốc, giám đốc hay phó giám đốc tiếng Anh là gì?-177039 ( https://baosongngu.net › Blog › Fun ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Chức danh phó tổng giám đốc tiếng anh . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (400 bình chọn)