Tóm tắt Chuyện người con gái Nam Xương hay, ngắn nhất (6 …-106880

Tóm tắt Chuyện người con gái Nam Xương hay, ngắn nhất (6 …-106880
Tóm tắt Chuyện người con gái Nam Xương hay, ngắn nhất (6 …-106880
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tóm tắt Chuyện người con gái Nam Xương hay, ngắn nhất (6 …-106880 ( https://vietjack.com › Lớp 9 › Soạn văn lớp 9 ) , nội dung bài viết về Tóm tắt văn bản Chuyện người con gái Nam Xương 10 dòng vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 tóm tắt chuyện người con gái nam xương vietjack hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 29/12/2018

Nội dung bài viết:

Tới khi gặp được Phan Lang, là người cùng làng, nàng tâm sự cùng Phan Làng rồi nhờ gửi lời cho chồng lập đàn giải oan ở bến sông thì nàng sẽ trở về.

Khi Trương Sinh trở về, vì nghe lời ngây thơ của con trẻ, lại đa nghi, đã nghi oan cho Vũ Nương, nàng không thể giải thích cho chồng hiểu nên đã nhảy xuống sông tự vẫn để minh chứng cho sự thủy chung của mình.

Trương Sinh theo lời lập đàn giải oan cho vợ, nhưng hình bóng Vũ Nương chỉ hiện lên chốc lát rồi loang loáng mờ nhạt dần mà biến đi mất, nàng vĩnh viễn sống ở thủy cung, không thể quay lại nhân gian.

Trương Sinh biết chuyện liền lập đàn giải oan trên bến Hoàng Giang cho vợ, Vũ Nương hiện về trong ngày lập đàn gặp lại hai cha con.

Sau khi Vũ Nương qua đời, Trương Sinh mới biết, người cha hàng đêm vẫn đến mà con nói là chiếc bóng trên tường nhưng đã quá muộn để nhận ra nỗi oan của vợ, nàng đã không còn nữa.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tóm tắt Chuyện người con gái Nam Xương hay, ngắn nhất (6 …-106880 ( https://vietjack.com › Lớp 9 › Soạn văn lớp 9 ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tóm tắt văn bản Chuyện người con gái Nam Xương . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (201 bình chọn)