Tôi Bị Ánh Trăng Của Nam Chính Coi Trọng – WatTruyen-474798

Tôi Bị Ánh Trăng Của Nam Chính Coi Trọng – WatTruyen-474798
Tôi Bị Ánh Trăng Của Nam Chính Coi Trọng – WatTruyen-474798
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tôi Bị Ánh Trăng Của Nam Chính Coi Trọng – WatTruyen-474798 ( http://wattruyen.com › Review Đam Mỹ ) , nội dung bài viết về Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng wordpress vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 19/2/2021

Nội dung bài viết:

Hạ Thanh Hoàn sinh ra trong gia tộc lớn, cha anh có cực kỳ nhiều con cái nhưng lại chọn anh làm người thừa kế nên ngay từ nhỏ cuộc sống của anh trải qua không mấy ấm áp.

Công đọc chiếm và muốn khống chế thụ vô cùng cực nhưng lại kiềm chế rất tốt, trong đầu anh lúc nào cũng là thụ nên mình rất thích.

Kiếp trước khi thụ theo đuổi anh đến mức quên cả tôn nghiêm của chính mình quên luôn phải nghĩ cho bản thân và gia đình cậu, trong mắt cậu chỉ có anh nhưng lúc đó anh lại xem tình cảm đó của thụ là vui đùa nhất thời.

Dần về sau vì yêu anh mà bị Tưởng Trì ghi hận, hại cậu đến mức gia đình tan vỡ, bản thân cũng bị tai nạn mất đi khả năng đi lại, anh mới xuất hiện, đem cậu đi và giam cậu lại, nói với người ngoài rằng cậu đã chết rồi.

Ví dụ như nhân vật Lâm Thiển, là đứa nhỏ nhà ngoại công nhận nuôi, chuyển trường đến trường công học tập, thụ đùa với công rằng cậu nhóc là người yêu cũ của công, nhưng thụ cũng biết rõ người này sẽ không làm hại mình, kiếp trước thậm chí còn mười phần bảo vệ mình.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tôi Bị Ánh Trăng Của Nam Chính Coi Trọng – WatTruyen-474798 ( http://wattruyen.com › Review Đam Mỹ ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng wordpress . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (470 bình chọn)