Tôi Bị Ánh Trăng Của Nam Chính Coi Trọng – Nhất Tiết Ngẫu-568151

Tôi Bị Ánh Trăng Của Nam Chính Coi Trọng – Nhất Tiết Ngẫu-568151
Tôi Bị Ánh Trăng Của Nam Chính Coi Trọng – Nhất Tiết Ngẫu-568151
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tôi Bị Ánh Trăng Của Nam Chính Coi Trọng – Nhất Tiết Ngẫu-568151 ( https://dembuon.vn › … › Review Dạo › Sách – Truyện ) , nội dung bài viết về Tôi Bị ánh trăng của nam chính Coi Trọng review vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 29/5/2019

Nội dung bài viết:

Mọi người dần phát hiện, cái tên Cố Vọng lúc nào cũng theo sau đít thiên tài** giờ lại không thấy bóng dáng nữa.

Lúc ấy thụ cứ tưởng công cuối cùng cũng yêu mình nên chấp nhận theo công, nhưng không phải, công đã làm giả cái chết của thụ để giam cầm thụ bên mình.

Thụ trong sách là người học tệ mặt dày theo đuổi công bất chấp mọi thứ, sau khi xuyên sách thì không thèm quan tâm công nữa cố gắng vứt bỏ danh hiệu học tra vì bản thân thụ học rất giỏi.

Cứ tưởng đây là bộ truyện xuyên sách nhưng không, kiếp trước thụ vứt bỏ mọi thứ để theo đuổi công nhưng công không quan tâm chỉ xem đó là trò đùa, sau này thụ bị Tưởng Trì (nhân vật được xem là nhân vật chính của quyển sách) ghi hận, hại thụ tan nát nhà cửa, mất khả năng đi lại thì công mới đến bên thụ.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tôi Bị Ánh Trăng Của Nam Chính Coi Trọng – Nhất Tiết Ngẫu-568151 ( https://dembuon.vn › … › Review Dạo › Sách – Truyện ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tôi Bị ánh trăng của nam chính Coi Trọng review . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (296 bình chọn)