Tôi Bị Ánh Trăng Của Nam Chính Coi Trọng – Chương 5 – TYT-942652

Tôi Bị Ánh Trăng Của Nam Chính Coi Trọng – Chương 5 – TYT-942652
Tôi Bị Ánh Trăng Của Nam Chính Coi Trọng – Chương 5 – TYT-942652
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tôi Bị Ánh Trăng Của Nam Chính Coi Trọng – Chương 5 – TYT-942652 ( http://noveltyt.net › truyen › chuong ) , nội dung bài viết về Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng wordpress vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 3/12/2019

Nội dung bài viết:

Trước khi đến văn phòng Cố Vọng đã rửa mặt, tóc ướt sũng dính bết trên trán, mi mắt cũng ướt, dính lại với nhau thành từng sợi, nhìn qua rất khiến cho người ta cảm thấy thương xót.

Nhìn thấy vẻ mặt khiếp sợ của Cố Vọng, Lý Thư Nhã cảm thấy đứa nhỏ này còn cứu được, ít nhất cũng không hờ hững như trước, có lẽ là sắp lên lớp mười hai nên bắt đầu cảm thấy nôn nóng.

Hạ Thanh Hoàn nghe Lý Thư Nhã nói vậy, nét mặt vẫn như cũ, anh thậm chí không buồn liếc nhìn Cố Vọng, qua loa phụ họa một câu: “Thật ạ?”

Cố Vọng nghe thấy Lý Thư Nhã muốn cho Hạ Thanh Hoàn phụ đạo cho mình, không chút nghĩ ngợi đã từ chối: “Cô không cần phải làm vậy đâu ạ, em tự học được, em sẽ thi được 200 điểm.”

Lý Thư Nhã thấy Cố Vọng kháng cự như vậy, cực kì khó hiểu, Cố Vọng gióng trống khua chiêng theo đuổi Hạ Thanh Hoàn đến nỗi cả trường đều biết, sao bây giờ lại không muốn để Hạ Thanh Hoàn phụ đạo cho mình?

Hai người bên cạnh đương nhiên không biết hoạt động nội tâm của Cố Vọng, Lý Thư Nhã nhận lấy bài tập từ tay Hạ Thanh Hoàn, cô nói vất vả cho em, giọng điệu dịu dàng đến không thể tin được.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tôi Bị Ánh Trăng Của Nam Chính Coi Trọng – Chương 5 – TYT-942652 ( http://noveltyt.net › truyen › chuong ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng wordpress . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (489 bình chọn)