Tìm kiếm truyện Truyên tranh đam mỹ h – Trang 1 – TruyenFun-275081

Tìm kiếm truyện Truyên tranh đam mỹ h – Trang 1 – TruyenFun-275081
Tìm kiếm truyện Truyên tranh đam mỹ h – Trang 1 – TruyenFun-275081
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tìm kiếm truyện Truyên tranh đam mỹ h – Trang 1 – TruyenFun-275081 ( https://truyenfun.net › search › Truyên tranh đam mỹ h ) , nội dung bài viết về vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 truyện tranh đam h hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 23/8/2022

Nội dung bài viết:

Er, nhưng mà tại sao trên người tên thái tử này lại có nhiều dấu vết đáng xí hổ thế nhỉ?

Phương Minh vì cứu một đứa trẻ khỏi bị xe tải đâm mà chết, hồn lìa khỏi xác, vượt qua cánh cửa thời không nhập vào xác của một người vừa mới chết.

Hắn có thể an an ổn ổn làm một tiểu thụ bên cạnh Tây Lôi vương?

Chuyến du hành vượt thời không đã đưa Phượng Minh đi một quãng đường thật dài, tới tận thời đại thập nhất quốc phân tranh, và người mà hồn Phượng Minh nhập vào lại là thái tử của Tây Lôi quốc.

Phượng Minh gặp và yêu Dung Điềm – thái tử thực sự của Tây Lôi, cũng là quốc vương Tây Lôi sau này, từng bước giúp Dung Điềm hoàn thành mộng thống nhất thập nhất quốc.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tìm kiếm truyện Truyên tranh đam mỹ h – Trang 1 – TruyenFun-275081 ( https://truyenfun.net › search › Truyên tranh đam mỹ h ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (458 bình chọn)