Tìm hiểu về Sonarqube – Buffet Sen Tây Hồ-731278

Tìm hiểu về Sonarqube – Buffet Sen Tây Hồ-731278
Tìm hiểu về Sonarqube – Buffet Sen Tây Hồ-731278
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tìm hiểu về Sonarqube – Buffet Sen Tây Hồ-731278 ( https://sentayho.com.vn › sonarqube-la-gi ) , nội dung bài viết về Sonarlint là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 sonarqube là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 19/8/2020

Nội dung bài viết:

Đây là lần đầu mình viết bài nên có nhiều thiếu xót, mong các bạn cứ góp ý dưới phần comment giúp mình nhé.

Được phát triển bởi 10 năm trước bởi SonarSource, sonarqube là một platform mã nguồn mở giúp chúng ta có thể kiểm tra chất lượng code của dự án, được viết bằng java nhưng nó hổ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau: PHP, Ruby, Java (bao gồm cả Android), C#, JavaScript, TypeScript, C/C++, Kotlin, Go, COBOL, PL/SQL, PL/I, ABAP, VB.

Như các bạn đã biết, code review là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển phần mềm khi làm viêc với nhóm.

Tuy nhiên, không phải lúc nào người review của bạn cũng rảnh hoặc kiên nhẫn đễ đọc từng dòng code, từng ký tự trong code của bạn, nhưng Sonarqube thì có thể làm điều này, Sonarqube sẽ quét tất cả code có trong dự án của bạn và đánh giá code dựa theo các coding standard tương ứng của tất cả ngôn ngữ có trong dự án.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tìm hiểu về Sonarqube – Buffet Sen Tây Hồ-731278 ( https://sentayho.com.vn › sonarqube-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Sonarlint là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (285 bình chọn)