Tìm hiểu Cách Gỡ Bỏ Digital Tv Tuner Device Registration …-511926

Tìm hiểu Cách Gỡ Bỏ Digital Tv Tuner Device Registration …-511926
Tìm hiểu Cách Gỡ Bỏ Digital Tv Tuner Device Registration …-511926
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tìm hiểu Cách Gỡ Bỏ Digital Tv Tuner Device Registration …-511926 ( https://tienkiem.com.vn › tim-hieu-cach-go-bo-digital-t… ) , nội dung bài viết về vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 digital tv tuner device registration application là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 23/12/2018

Nội dung bài viết:

Digital tv tuner device registration application là một ứng dụng điều chỉnh Ti Vi kỹ thuật số được tích hợp sẵn trong Windows Media Center.

Bước 3 : Trên danh sách các chương trình đã cài đặt, hãy tìm bộ chỉnh TV kỹ thuật số của bạn và nhấp vào nó.

Bước 8 : Sau đó, điều hướng đến địa chỉ này và xóa bất kỳ mục nào (HKEY_LOCAL_MACHINE Software Microsoft Windows CurrentVersion Run eg ui)

Bước 7 : Trong cửa sổ Trình chỉnh sửa Sổ đăng ký, điều hướng đến địa chỉ này (HKEY_LOCAL_MACHINE Software ) và tìm thư mục chứa bộ chỉnh TV kỹ thuật số của bạn sau đó xóa nó.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tìm hiểu Cách Gỡ Bỏ Digital Tv Tuner Device Registration …-511926 ( https://tienkiem.com.vn › tim-hieu-cach-go-bo-digital-t… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (433 bình chọn)