Tiểu sử nhà thơ Hồ Xuân Hương – THPT Sóc Trăng-280762

Tiểu sử nhà thơ Hồ Xuân Hương – THPT Sóc Trăng-280762
Tiểu sử nhà thơ Hồ Xuân Hương – THPT Sóc Trăng-280762
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tiểu sử nhà thơ Hồ Xuân Hương – THPT Sóc Trăng-280762 ( https://thptsoctrang.edu.vn › Giáo dục ) , nội dung bài viết về Vì sao Hồ Xuân Hương được mệnh danh là bà chúa thơ Nôm vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 nhà thơ hồ xuân hương được mệnh danh là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 30/7/2021

Nội dung bài viết:

Tác phẩm “Tự tình II” được lựa chọn để dạy trong chương trình Ngữ văn 11 tại Việt Nam.

Tác phẩm “Bánh trôi nước” của Hồ Xuân Hương được lựa chọn dạy trong môn Ngữ văn của các trường Trung học cơ sở tại Việt Nam.

Đến nay, tác phẩm thơ chữ Hán của bà chỉ còn lại rất ít bài, trong đó có 5 bài thơ đã ông Trần văn Giáp công bố năm 1962 gồm: Hải ốc trù, Nhãn phóng thanh, Độ Hoa Phong, Trạo ca thanh, Thuỷ vân hương.

Một số tác phẩm thơ nôm của bà: Bà Lang Khóc Chồng, Bạch Đằng Giang Tạm Biệt, Bài Ca Theo Điệu Xuân Đình Lan, Bánh Trôi Nước, Bọn Đồ Dốt, Cái Quạt, Cảnh Làm Lẽ, Cái Quạt Giấy 1, Cái Quạt Giấy 2… Thơ của Hồ Xuân Hương vừa thanh vừa tục, chủ yếu viết về đề tài người phụ nữ Việt Nam, về thói hư tật xấu của nhà sư, thầy đồ thời phong kiến.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tiểu sử nhà thơ Hồ Xuân Hương – THPT Sóc Trăng-280762 ( https://thptsoctrang.edu.vn › Giáo dục ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Hồ Xuân Hương có thật không . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (147 bình chọn)