Tiểu sử ca sĩ Xuân Mai – Người nổi tiếng-494018

Tiểu sử ca sĩ Xuân Mai – Người nổi tiếng-494018
Tiểu sử ca sĩ Xuân Mai – Người nổi tiếng-494018
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tiểu sử ca sĩ Xuân Mai – Người nổi tiếng-494018 ( https://nguoi-noi-tieng.com › Người nổi tiếng › Tiểu sử ) , nội dung bài viết về xuân mai bây giờ vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 xuân mai bây giờ hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 15/8/2018

Nội dung bài viết:

Xuân Mai tên thật là Dương Hoàng Xuân Mai, sinh ngày 5 tháng 1 năm 1995 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một ca sĩ khá thành công với những bài hát thiếu nhi.

Liên tiếp những năm sau đó cho đến khi cô 6 tuổi, Xuân Mai nổi lên như một thần đồng âm nhạc, tên tuổi của Xuân Mai không những được các em nhỏ chú ý mà cả các bậc phụ huynh cũng biết đến.

Xuân Mai sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật, cha là ca sĩ Tuấn Cảnh từng theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, mẹ cô là nghệ sĩ guitar Thu Thu quê gốc Tiền Giang mang quốc tịch Mỹ cùng gia đình từ năm 1979, nhưng lại dành thời gian sống nhiều hơn ở Việt Nam.

Nhưng có lẽ Xuân Mai đã lỡ hẹn với người hâm mộ vì album chính thức có tên “Xuân Mai – Mong thế giới bình yên” đến năm 2011 mới phát hành.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tiểu sử ca sĩ Xuân Mai – Người nổi tiếng-494018 ( https://nguoi-noi-tieng.com › Người nổi tiếng › Tiểu sử ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Xuân Nghi . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (420 bình chọn)