“Tiếp lửa yêu thương”: Trận bóng gây quỹ lan tỏa nhiều xúc …-373164

“Tiếp lửa yêu thương”: Trận bóng gây quỹ lan tỏa nhiều xúc …-373164
“Tiếp lửa yêu thương”: Trận bóng gây quỹ lan tỏa nhiều xúc …-373164
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề “Tiếp lửa yêu thương”: Trận bóng gây quỹ lan tỏa nhiều xúc …-373164 ( https://viez.vn › Giải trí › Ngôi sao › Sao Việt ) , nội dung bài viết về tiếp lửa yêu thương vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 tiếp lửa yêu thương hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 8/6/2021

Nội dung bài viết:

Trận cầu quy tụ hàng loạt sao Vbiz đình đám cùng các cầu thủ trong Đội Tuyển Quốc Gia Việt Nam mang đến nhiều xúc cảm thăng hoa cho toàn bộ khán giả theo dõi.

Tối ngày 11/11, trận bóng đá giao hữu với mục đích gây quỹ từ thiện hướng về miền Trung mang tên All Stars – Tiếp Lửa Yêu Thương đã diễn ra tại Sân Vận Động Thống Nhất, TP.

Nếu trong trận đấu này, Cris Phan đã có nhiều màn toả sáng khiến bà xã Mai Quỳnh Anh “mát mặt” tự hào, thì Hứa Minh Đạt cũng khiến Lâm Vỹ Dạ đứng ngồi không yên, phấn khích hò reo mỗi khi bóng đến chân.

Đông đảo người hâm mộ dành sự tán dương cho tinh thần của dàn nghệ sĩ góp mặt lẫn các cầu thủ Đội Tuyển Quốc Gia, đặc biệt nhất chính là nhân vật khởi xướng nên ý tưởng này – Jack.

Cuối cùng, khán giả càng không thể ngồi yên với màn trình diễn cực chất đến từ 3 rapper trong top 8 Chung kết Rap Việt là Dế Choắt, Lăng LD và Ricky Star với các tiết mục Chú Bé Loắt Choắt, Ý Em Sao và Con Nhà Người Ta.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về “Tiếp lửa yêu thương”: Trận bóng gây quỹ lan tỏa nhiều xúc …-373164 ( https://viez.vn › Giải trí › Ngôi sao › Sao Việt ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Đábóng . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (388 bình chọn)