Thuyết minh Bến Nhà Rồng (11 mẫu) – Văn mẫu lớp 9-488650

Thuyết minh Bến Nhà Rồng (11 mẫu) – Văn mẫu lớp 9-488650
Thuyết minh Bến Nhà Rồng (11 mẫu) – Văn mẫu lớp 9-488650
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Thuyết minh Bến Nhà Rồng (11 mẫu) – Văn mẫu lớp 9-488650 ( ) , nội dung bài viết về chuyện bên nhà mẹ tập cuối thuyết minh vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 25 chuyện bên nhà mẹ tập cuối thuyết minh hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 24/2/2022

Nội dung bài viết:

Tuy nhiên, địa danh này được biết đến nhiều do tại đây có cụm di tích kiến trúc đánh dấu sự kiện ngày 5 tháng 6 năm 1911, người thanh niên Văn Ba đã xuống một con tàu làm phụ bếp để có điều kiện sang châu Âu, mở đầu hành trình cách mạng, đi tìm con đường cứu nước, giải phóng dân tộc.

Bến Nhà Rồng vốn là một thương cảng, được xây dựng từ thời Pháp thuộc, nằm trên sống Sài Gòn, khu vực cầu Khánh Hội, nay là số 1 đường Nguyễn Tất Thành, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh Ngày Pháp chiếm được Nam Kì, chúng cho xây những thương cảng để vận chuyển hàng hóa, giao thương với quốc tế.

Bến Nhà Rồng cũng là nơi gắn liền với con đường cách mạng, giải phóng dân tộc của Bác Hồ kính yêu, là một niềm tự hào của người dân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người Việt Nam nói chung Bến Nhà Rồng hay Bảo tàng Hồ Chí Minh đầu là một thương cảng lớn của Sài Gòn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Thuyết minh Bến Nhà Rồng (11 mẫu) – Văn mẫu lớp 9-488650 ( ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về chuyện bên nhà mẹ tập cuối thuyết minh . Mời các bạn cùng thưởng thức !

Đánh giá bài viết