Thứ “bột trắng” mà cầu thủ Malaysia bốc lên định qua mặt …-748689

Thứ “bột trắng” mà cầu thủ Malaysia bốc lên định qua mặt …-748689
Thứ “bột trắng” mà cầu thủ Malaysia bốc lên định qua mặt …-748689
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Thứ “bột trắng” mà cầu thủ Malaysia bốc lên định qua mặt …-748689 ( https://nghialagi.vn › thu-bot-trang-ma-cau-thu-malaysi… ) , nội dung bài viết về vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 22 cầu thủ malaysia gian lận đá phạt hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 10/7/2018

Nội dung bài viết:

Nhưng như chúng ta đã biết, pha gian lận này của cầu thủ đã thất bại thảm hại, và ngay lập tức bị trọng tài phát hiện.

Sau khi trọng tài đánh dấu vạch đá phạt, camera phát hiện cầu thủ số 12 của Malaysia có pha gian lận khi lấy tay bốc thứ “bột trắng” dưới đất, đẩy cao lên vài cm.

Với tính năng độc đáo ấy, những bình xịt bọt như thế này trở thành các công cụ đắc lực của trọng tài khi tác nghiệp trên sân cỏ.

Về thành phần, bình xịt bọt tự tan chứa 80% nước, 17% butane, 1% chất hoạt động bề mặt và 2% còn lại là một số phụ chất, nguyên liệu khác.

Chúng thường được sử dụng để đánh dấu vị trí các cầu thủ phòng ngự có thể được đứng trong những quả phạt trực tiếp của đội đối phương (không gần hơn 9,1 mét) hoặc để đánh dấu vị trí đặt bóng cho đội được hưởng quả phạt.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Thứ “bột trắng” mà cầu thủ Malaysia bốc lên định qua mặt …-748689 ( https://nghialagi.vn › thu-bot-trang-ma-cau-thu-malaysi… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)