Thịnh Suy: ‘tiny love là ca khúc đơn giản nhất từng viết’ – Saostar-46319

Thịnh Suy: ‘tiny love là ca khúc đơn giản nhất từng viết’ – Saostar-46319
Thịnh Suy: ‘tiny love là ca khúc đơn giản nhất từng viết’ – Saostar-46319
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Thịnh Suy: ‘tiny love là ca khúc đơn giản nhất từng viết’ – Saostar-46319 ( https://saostar.vn › am-nhac › thinh-suy-tiny-love-la-ca-k… ) , nội dung bài viết về thịnh suy tiny love lời bài hát vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 20 thịnh suy tiny love lời bài hát hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 22/1/2021

Nội dung bài viết:

E. P tiny things cho thấy một màu sắc đa dạng hơn trong âm nhạc của Thịnh Suy khi có sự pha trộn giữa các thể loại jazz, folk, blue và ballad.

Nam ca sĩ khẳng định đây chính là ca khúc đơn giản nhất về tình yêu mà mình từng viết, mọi thứ không tính toán và đến rất tự nhiên, từ giai điệu, hợp âm cho đến lời hát.

Sau 2 năm hoạt động, dù xuất hiện không quá rầm rộ nhưng Thịnh Suy vẫn khẳng định được chỗ đứng của mình với chất nhạc rất riêng.

‘tiny things’ nói về những điều nhỏ bé, và ‘tiny love’ nói lên khía cạnh mình cho là đẹp nhất trong đó là Tình Yêu, đó là lý do mình chọn bài hát này làm ca khúc chủ đề”, Thịnh Suy bộc bạch.

Thêm vào đó, E.P mới lần này được khai sinh một cách bất ngờ bởi ảnh hưởng của đợt dịch, mọi thứ được làm hoàn toàn tại gia và trực tuyến, dẫn đến cách phối bài và tư duy teamwork cũng thay đổi nhiều”, Thịnh Suy chia sẻ.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Thịnh Suy: ‘tiny love là ca khúc đơn giản nhất từng viết’ – Saostar-46319 ( https://saostar.vn › am-nhac › thinh-suy-tiny-love-la-ca-k… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tiny love - Thịnh Suy hợp âm . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)