Thiên Hạ Ngũ Tuyệt trong truyện kiếm hiệp Kim Dung kinh …-851713

Thiên Hạ Ngũ Tuyệt trong truyện kiếm hiệp Kim Dung kinh …-851713
Thiên Hạ Ngũ Tuyệt trong truyện kiếm hiệp Kim Dung kinh …-851713
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Thiên Hạ Ngũ Tuyệt trong truyện kiếm hiệp Kim Dung kinh …-851713 ( https://vidian.me › chi-tiet › thien-ha-ngu-tuyet-trong-tr… ) , nội dung bài viết về thiên hạ ngũ tuyệt vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 thiên hạ ngũ tuyệt hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 21/3/2018

Nội dung bài viết:

Mỗi người giỏi đều có năng khiếu trong từng lĩnh vực riêng, giáo pháp ông là người khai tạo gây dựng, ngoài ra Kim Dung tiên sinh còn viết 1 chi tiết cực kỳ đắt giá để khẳng định thiên tư của ông rằng: ’’Những đạo lý võ học ông tự nhiên nhi nhiên mà hiểu được’’.

Hình ảnh của họ còn được những đạo diễn tên tuổi Hồng Kong dựng lên bộ phim ’’Đông Tà Tây Độc’’ mà siêu sao nổi tiếng Châu Á Trương Thế Vinh thủ vai chính hay đến các bộ truyện Giả Kim Dung ’’Võ Lâm Ngũ Bá’’, phim truyền hình dài tập cùng các tựa game online offline cả ở hệ thống PC lẫn trên nền tảng di động đều là những sự cụ thể ’’thương mại hoá’’ mà ko 1 nhân vật phụ nào đạt được.

    Tây Độc cũng lại là đại tông sư khai tông lập phái làm chủ Bạch Đà Sơn, 1 mình đi theo 1 lối võ công cực kỳ dị biệt, với tài năng tự sáng tạo ra những võ công mà được Kim Dung khẳng định là những tuyệt đỉnh kỳ công của võ học thiên hạ như Cáp Mô Công (môn võ công mà sau này ngay cả đến siêu sao Châu Á Châu Tinh Trì cũng lấy cảm hứng để làm lên nhân vật Tà Thần trong bộ phim điện ảnh Tuyệt đỉnh Kungfu).

Qua lời 1 cao tăng đắc đạo là Nhất Đăng đại sư, Kim Dung trầm trồ về nhân vật của mình rằng: ’’Tây Độc Âu Dương Phong quả là 1 kỳ nhân quái kiệt của võ lâm, tự mình sáng tạo ra 1 đường lối riêng biệt, mở ra 1 con đường mới trong võ học tự cổ chí kim chưa hề có’’ khi ông bị Hoàng Dung Quách Tĩnh lừa học Cửu Âm giả Kinh mà ép sai thành đúng, Nghịch Hành Kinh Mạch lên 1 tấm thân võ công tuyệt thế đương thời ko ai địch nổi với phép luyện công trái ngược với thiên hạ, chiêu thức kỳ quái và phép xung bế hoán chuyển huyệt đạo để đối thủ ko thể lường nổi.

    Ngoài ra Trung Thần Thông Vương Trùng Dương cùng Đông Tà Hoàng Dược Sư đều là những kiến trúc sư đại tài khi xây dựng lên Cổ Mộ công trình kỳ công trong núi Chung Nam sơn với các địa đạo phức tạp với nhiều cơ quan liên kết đóng mở và Đào Hoa đảo dẫn lộ theo Cửu Cung Bát Quái Đồ trận biến hoá ra mà nếu ko có sự chỉ điểm dạy dỗ của Hoàng Dược Sư thì ngay cả đến bậc thông minh nhanh nhẹn như lão Ngoan Đồng Chu Bá Thông cũng ko thể thoát ra nổi.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Thiên Hạ Ngũ Tuyệt trong truyện kiếm hiệp Kim Dung kinh …-851713 ( https://vidian.me › chi-tiet › thien-ha-ngu-tuyet-trong-tr… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về thiên hạ ngũ tuyệt . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (207 bình chọn)