‘The Sound of Magic’ của Ji Chang Wook lập kỷ lục mới, ‘gây …-565091

‘The Sound of Magic’ của Ji Chang Wook lập kỷ lục mới, ‘gây …-565091
‘The Sound of Magic’ của Ji Chang Wook lập kỷ lục mới, ‘gây …-565091
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề ‘The Sound of Magic’ của Ji Chang Wook lập kỷ lục mới, ‘gây …-565091 ( https://thegioidienanh.vn › Truyền hình › Hàn Quốc ) , nội dung bài viết về The Sound of Magic vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 ji chang wook chương trình truyền hình hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 20/6/2022

Nội dung bài viết:

Theo thống kê của trang web chuyên xếp hạng nội dung trực tuyến Flix Patrol, bộ phim truyền hình Hàn Quốc The Sound of Magic đã xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng các chương trình truyền hình phổ biến của Netflix tại 15 quốc gia trên thế giới và đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng tổng thể.

Mặc dù The Sound of Magic không phải là một bộ phim chủ đích được dàn dựng thành phim ca nhạc, chính thể loại độc đáo này là thứ làm nên thành công của bộ phim tại thị trường nước ngoài.

Trong The Sound of Magic, cảnh học sinh nhảy múa và ca hát cùng nhau xuất hiện nhiều lần, và đây được cho là yếu tố chính giúp bộ phim chiếm được cảm tình của người xem Ấn Độ.

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên của họa sĩ Ha Il Kwon, The Sound of Magic là một bộ phim âm nhạc kể về những gì xảy ra sau khi pháp sư bí ẩn Ri Eul (Ji Chang Wook) đột nhiên xuất hiện trước mặt cô gái đã để mất giấc mơ Yoon Ah In (Choi Seong Eun) và người bạn học bị ép phải mơ Na Il Deung (Hwang In Yeop) của cô ấy.

Cũng theo nội dung mà Flix Patrol công bố, The Sound of Magic đã đứng đầu trong Top chương trình truyền hình được xem nhiều nhất tại 15 trên 42 quốc gia như Bahrain, Bangladesh, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Jordan, Kuwait, Malaysia, Maldives, Oman, Pakistan, Philippines, Qatar, Saudi Arabia và Sri Lanka.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về ‘The Sound of Magic’ của Ji Chang Wook lập kỷ lục mới, ‘gây …-565091 ( https://thegioidienanh.vn › Truyền hình › Hàn Quốc ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về ji chang-wook phim mới . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (299 bình chọn)