Thám tử lừng danh Conan – Tập 99 – Nhà xuất bản Kim Đồng-202107

Thám tử lừng danh Conan – Tập 99 – Nhà xuất bản Kim Đồng-202107
Thám tử lừng danh Conan – Tập 99 – Nhà xuất bản Kim Đồng-202107
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Thám tử lừng danh Conan – Tập 99 – Nhà xuất bản Kim Đồng-202107 ( https://nxbkimdong.com.vn › products › tham-tu-lung-… ) , nội dung bài viết về Com Nguội: Tập 246 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 26 com nguoi tap 99 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 6/6/2022

Nội dung bài viết:

Tôi ra về mà trong lòng không khỏi ghen tị với họa sĩ, nhưng nghĩ lại thì quanh ghế ngồi của tôi ở phòng làm việc cũng đâu khác gì.

Đó là căn phòng có cấu trúc nhỏ gọn và hiệu quả, cứ ngồi yên trên ghế cũng có thể dễ dàng với tay tới bất cứ thứ gì, không chỉ đồ nghề vẽ manga mà cả tài liệu, thuốc men nữa.

Bị đưa vào hậu cung, nơi các phi tần của Hoàng đế sinh sống, cô đã định sống cuộc đời thầm lặng của một nô tì song vẫn không thể kìm nén được lòng hiếu kì vốn có.

Từ một chuyện tình cờ, cô trở thành người nếm thức ăn thử độc cho sủng phi của Hoàng đế, rồi cùng Nhâm Thị – viên thái giám có dung mạo đẹp đẽ và thân phận bí ẩn – bước vào những vụ án hóc búa liên tục xảy ra nơi hậu cung… À, nghe nói bản tankobon tiểu thuyết của tác giả Natsu Hyuga đã được giới thiệu trên tạp chí chuyên môn của một hội học thuật về Dược học.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Thám tử lừng danh Conan – Tập 99 – Nhà xuất bản Kim Đồng-202107 ( https://nxbkimdong.com.vn › products › tham-tu-lung-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Com nguoi tap 256 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)