Testnet & Mainnet là gì? Yếu tố quan trọng đánh giá một Coin …-825093

Testnet & Mainnet là gì? Yếu tố quan trọng đánh giá một Coin …-825093
Testnet & Mainnet là gì? Yếu tố quan trọng đánh giá một Coin …-825093
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Testnet & Mainnet là gì? Yếu tố quan trọng đánh giá một Coin …-825093 ( https://blogtienao.com › KIẾN THỨC › Crypto ) , nội dung bài viết về Kyc la gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 mainnet là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 27/5/2018

Nội dung bài viết:

Bất cứ một coin nào cũng đều cần có một Testnet để thử nghiệm các tính năng mới, chẳng hạn như thực hiện các giao dịch trên mạng đảm bảo mọi thứ đều hoạt động như mong đợi.

Tuy nhiên, để hiểu được một cách cặn kẽ định nghĩa về hai thuật ngữ này thì không hề đơn giản chút nào, vì nó thường dành cho các nhà phát triển (Developer), nhưng nếu bạn đã và đang tìm hiểu cũng như tham gia đầu tư vào một đồng coin nào đó, một dự án ICO nào đó thì cần phải biết “Testnet là gì?” và “Mainnet là gì?“.

Cụ thể hơn, khi các developer có ý định giới thiệu một đồng coin với các thay đổi về tính năng so với Blockchain Bitcoin, họ phải đảm bảo phiên bản này được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào chạy chính thức, điều này được thực hiện dễ dàng trên Testnet, vì nó là một phiên bản thay thế của Blockchain Bitcoin.

Phần này cũng là phần quan trọng mà mình muốn chia sẻ với các bạn, hiện tại, ICO đang là một lĩnh vực đầu tư rất HOT trong thị trường tiền điện tử, khá nhiều người sau khi mua token của dự án đó rồi thì cũng không biết theo dõi tiến triển của dự án đó như thế nào để từ đó đưa ra quyết định có nên Hold đồng coin này lâu dài hay không.

Khi bạn tìm hiểu về một dự án ICO bất kỳ, thường điều đầu tiên bạn cần xem xét đó là Whitepaper (sách trắng) của dự án, và trong bản whitepaper này bạn để ý phần RoadMap (lộ trình phát triển) sẽ có thời gian thử nghiệm Testnet và phát hành Mainnet, nếu dự án thử nghiệm Testnet thành công thì sau đó sẽ phát hành Mainnet và chắc chắn giá của đồng coin này sẽ tăng trưởng mạnh mẽ và bạn có thể tin tưởng vào đội ngũ phát triển cũng như tiềm năng trong tương lại của đồng coin.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Testnet & Mainnet là gì? Yếu tố quan trọng đánh giá một Coin …-825093 ( https://blogtienao.com › KIẾN THỨC › Crypto ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Mainnet Pi Network la gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (390 bình chọn)