Tất niên và tân niên – Tổng Giáo phận Sài Gòn-546040

Tất niên và tân niên – Tổng Giáo phận Sài Gòn-546040
Tất niên và tân niên – Tổng Giáo phận Sài Gòn-546040
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tất niên và tân niên – Tổng Giáo phận Sài Gòn-546040 ( https://tgpsaigon.net › tat-nien-va-tan-nien-37829 ) , nội dung bài viết về Cung chúc tân niên là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 tân niên là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 15/2/2019

Nội dung bài viết:

Đối với những người sống ở thành phố, tất niên là dịp để người ta tổ chức tiệc mừng, văn nghệ, để tổng kết, nhìn lại một năm đã qua.

Vì vậy, tân niên cũng là một ngày hội ngộ của niềm vui đối với những người không phải là Kitô hữu.

Những ngày tân niên, người ta thường đến nhà những người bà con, thân quen, để dùng một ly trà, bánh mứt, những ly rượu, ly bia, những bữa cơm với dưa cải, thịt kho tàu… và chúc nhau những lời tốt đẹp nhân dịp năm mới.

Vì vậy, người ta thường gặp gỡ nhau trong dịp tất niên, để giao lưu, tổng kết, ăn uống, hát hò, và trao cho nhau những món quà … Khi tổ chức sự kiện tất niên, người ta không biết trong một năm qua mình thành công hay thất bại, nhưng trước mắt là họ mong muốn có được niềm vui qua những ly rượu, ly bia, những cái bắt tay, những lời hỏi thăm, và những bài hát văn nghệ.

Thật vậy, thánh lễ cuối năm tại đất thánh, hay thánh lễ giao thừa ở nhiều xứ đạo, là dịp để chúng ta hướng về nhau và hướng về Thiên Chúa, Đấng là cội nguồn của sự sống, và hạnh phúc vĩnh cửu cho cuộc đời mỗi người Kitô hữu chúng ta.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tất niên và tân niên – Tổng Giáo phận Sài Gòn-546040 ( https://tgpsaigon.net › tat-nien-va-tan-nien-37829 ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tân Niên tiếng Anh là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (346 bình chọn)