Tạo và quản lý phòng chia theo nhóm trong các cuộc họp lớp …-452267

Tạo và quản lý phòng chia theo nhóm trong các cuộc họp lớp …-452267
Tạo và quản lý phòng chia theo nhóm trong các cuộc họp lớp …-452267
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tạo và quản lý phòng chia theo nhóm trong các cuộc họp lớp …-452267 ( https://support.microsoft.com › vi-vn › topic › tạo-và-q… ) , nội dung bài viết về Cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất thế giới vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 23 cầu thủ có fan mất dạy nhất hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 5/7/2022

Nội dung bài viết:

Chỉ những người tổ chức cuộc họp bằng phiên bản Teams trên máy tính (Windows hoặc Mac) có thể tạo và quản lý phòng chia theo nhóm.

Nhóm các học viên lại với nhau để đặt trong một phòng nghỉ cụ thể bằng cách chọn các hộp kiểm bên cạnh tên của họ.

Quan trọng: Hãy đảm bảo bạn tham gia cuộc họp của mình từ ứng dụng Teams trên máy tính (Windows hoặc Mac) để có thể tạo phòng chia theo nhóm.

Khi thời gian lên, các phòng nghỉ sẽ đóng tự động và học sinh của bạn sẽ trở lại cuộc họp lớp học chính.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tạo và quản lý phòng chia theo nhóm trong các cuộc họp lớp …-452267 ( https://support.microsoft.com › vi-vn › topic › tạo-và-q… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cầu thủ có fan mất dạy nhất thế giới . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)