Tạo USB cứu hộ đa năng chuẩn UEFI và Legacy bằng DLC …-83474

Tạo USB cứu hộ đa năng chuẩn UEFI và Legacy bằng DLC …-83474
Tạo USB cứu hộ đa năng chuẩn UEFI và Legacy bằng DLC …-83474
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tạo USB cứu hộ đa năng chuẩn UEFI và Legacy bằng DLC …-83474 ( https://gocinfo.com › Thủ thuật › Windows ) , nội dung bài viết về Tạo USB boot đã năng 2020 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 tạo usb boot uefi và legacy 2018 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 19/3/2020

Nội dung bài viết:

Nhưng để cho thuận tiện khi tìm kiếm thông tin trên blog, ở bài này gocinfo cũng sẽ tạo USB cứu hộ đa năng chuẩn UEFI và Legacy với DLC Boot.

Nó giúp bạn tạo cho một ổ cứng rời hay USB có khả năng boot (khởi động) để cứu hộ máy tính Windows khi gặp sự cố.

Còn khá nhiều phần mềm tiện ích khác nửa giúp bạn cài Windows cũng như cứu hộ máy tính một cách chuyên nghiệp.

DLC Boot cũng có sẵn tùy chọn giúp bạn kiểm tra trước USB Boot cứu hộ đã được tạo thành công chưa.

DLC Boot còn có nhiều công cụ phần mềm sửa lỗi, kiểm tra, phân vùng ổ đĩa, khôi phục dữ liệu, cài đặt driver,… Đây thực sự là một công cụ hữu ích với các KTV máy tính hay những người thích vọc vạch tự mình fix lỗi Windows.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tạo USB cứu hộ đa năng chuẩn UEFI và Legacy bằng DLC …-83474 ( https://gocinfo.com › Thủ thuật › Windows ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tạo USB boot đã năng 2020 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (348 bình chọn)