Tạo USB boot đa năng chuẩn UEFI và Legacy tốt … – Site của tui-59305

Tạo USB boot đa năng chuẩn UEFI và Legacy tốt … – Site của tui-59305
Tạo USB boot đa năng chuẩn UEFI và Legacy tốt … – Site của tui-59305
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tạo USB boot đa năng chuẩn UEFI và Legacy tốt … – Site của tui-59305 ( https://www.sitecuatui.com › Phần mềm ) , nội dung bài viết về tạo usb boot uefi và legacy 2018 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 tạo usb boot uefi và legacy 2018 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 14/1/2022

Nội dung bài viết:

Bạn chỉ cần một USB duy nhất để cài nhiều phiên bản Win khác nhau mà không cần phải tạo nhiều USB hoặc tạo đi tạo lại cho mỗi phiên bản.

Trên đây chỉ là giới thiệu một vài thông tin cơ bản về công cụ tạo USB boot đa năng này.

Công cụ tạo USB boot đa năng này cho phép bạn tích hợp nhiều file ISO của Windows để cài nhiều hệ điều hành trên một hoặc nhiều máy tính.

Nếu bạn tạo USB cài Win bằng UltraISO hoặc Windows USB/DVD Download Tool, nó sẽ không hỗ trợ chuẩn UEFI nếu tệp tin ISO chứa tệp tin lớn hơn 4GB (Win AIO thường có tệp tin install.wim rất lớn).

Với hai sự hỗ trợ này, bạn không cần phải sửa đổi hoặc tải về các tệp tin ISO đã được sửa đổi bởi một ai đó trên mạng cho hai vấn đề này, tải ISO Windows chính chủ từ Microsoft để sử dụng sẽ an toàn hơn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tạo USB boot đa năng chuẩn UEFI và Legacy tốt … – Site của tui-59305 ( https://www.sitecuatui.com › Phần mềm ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tạo USB boot UEFI mới nhất . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (186 bình chọn)