Tâm sự của Hồ Xuân Hương trong bài Tự tình … – tailieuXANH-681157

Tâm sự của Hồ Xuân Hương trong bài Tự tình … – tailieuXANH-681157
Tâm sự của Hồ Xuân Hương trong bài Tự tình … – tailieuXANH-681157
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tâm sự của Hồ Xuân Hương trong bài Tự tình … – tailieuXANH-681157 ( https://tailieuxanh.com › Trang chủ › Văn Mẫu › Lớp 11 ) , nội dung bài viết về tâm sự của hồ xuân hương trong bài tự tình vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 tâm sự của hồ xuân hương trong bài tự tình hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 8/7/2020

Nội dung bài viết:

Nhân vật trữ tình ở đây cũng làm như vậy nhưng cuối cùng, vẫn không thể trốn tránh được hiện thực xót xa của mình.

Cách dùng từ như vậy thể hiện một phong cách rất Xuân Hương, nó cũng là lời thách thức của nhân vật trữ tình hay của chính nhà thơ.

Kết hợp với cả câu thơ, người ta còn cảm nhận thấy ở đó một cái gì như tủi hổ: Giữa không gian vắng lặng của buổi đêm, khi mọi vật đang chìm trong sự nghỉ ngơi, yên tĩnh còn mình lại vẫn ngồi đây với rất nhiều nỗi lòng, rât nhiều tâm sự, “trơ cái hồng nhan”.

Nó chân thực như chính những éo le trong cuộc đời bà vậy: “Ngán nỗi xuân đi xuân lại lại Mảnh tình san sẻ tí con con” Dù có bản lĩnh, dù có bướng bỉnh thế nào thì người phụ nữ ấy cũng không thể tránh khỏi một điều là thời gian vẫn đang chảy trôi còn mình thì vẫn còn dang dở.

Nhưng một lần nữa, người ta vẫn gặp lại bản lĩnh Xuân Hương trong mọi hoàn cảnh vẫn thật ngang tàng, ngạo nghễ: “Xiên ngang mặt đất rêu từng đám Đâm toạc chân mây đá mấy hòn” Hai câu thơ gợi tả cảnh thiên nhiên và cảnh được cảm nhận qua tâm trạng như cũng mang nỗi niềm phẫn uất của con người.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tâm sự của Hồ Xuân Hương trong bài Tự tình … – tailieuXANH-681157 ( https://tailieuxanh.com › Trang chủ › Văn Mẫu › Lớp 11 ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tự tình Hồ Xuân Hương . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (182 bình chọn)