Tâm Sự Của Hồ Xuân Hương Qua Bài Thơ “Tự Tình II”.-568224

Tâm Sự Của Hồ Xuân Hương Qua Bài Thơ “Tự Tình II”.-568224
Tâm Sự Của Hồ Xuân Hương Qua Bài Thơ “Tự Tình II”.-568224
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tâm Sự Của Hồ Xuân Hương Qua Bài Thơ “Tự Tình II”.-568224 ( https://vnkings.com › Học Văn ) , nội dung bài viết về Cảm nhận tâm sự của Hồ Xuân Hương qua bài Tự tình 2 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 tâm sự của hồ xuân hương trong bài tự tình hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 7/9/2019

Nội dung bài viết:

Được ngợi khen là kẻ “Thiên tài kỳ nữ” nhưng cuộc đời lại gặp nhiều éo le, trắc trở trên con đường tìm đến hạnh phúc – Hồ Xuân Hương được biết đến như là một “Bà chúa thơ Nôm” với hàng loạt tác phẩm viết về đề tài người phụ nữ trong xã hội xưa.

Cùng với không gian yên ắng, vắng vẻ tác giả đã tự lôi mình vào khoảng không gian đầy rợn ngợp đến nỗi có thể nghe thấy được “tiếng trống canh dồn dập” như những bước đi vội vã của thời gian làm cho cái tâm sự ấy càng trở nên nặng nề, khiến tâm tư của bà càng trở nên rối bời.

Đứng giữa không gian rộng lớn ấy, Hồ Xuân Hương chỉ có thể “trơ” ra, thể hiện nỗi cô đơn, trơ trọi đến cùng cực của một người phụ nữ đang bị mắc kẹt giữa kiếp người đầy đau thương không lối thoát, giữa cái lẻ loi, rối bời trước cuộc đời rộng lớn.

Hồ Xuân Hương đã ví: “vầng trăng” như tuổi xuân của con người, bẽ bàng thay, bóng trăng đã xế nhưng “khuyết chưa tròn”, như một lời than thân trách phận, Hồ Xuân Hương chỉ biết đứng nhìn tuổi xuân qua đi một cách nhạt nhẽo mà không thể nào làm trọn chữ hạnh phúc đang còn dang dở ngoài kia, khiến bà càng khắc khoải, lo âu.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tâm Sự Của Hồ Xuân Hương Qua Bài Thơ “Tự Tình II”.-568224 ( https://vnkings.com › Học Văn ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cảm nhận tâm sự của Hồ Xuân Hương qua bài Tự tình 2 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (431 bình chọn)