Tải Multiple Tools for Facebook, L.O.C, tải tin nhắn, bảo vệ …-131013

Tải Multiple Tools for Facebook, L.O.C, tải tin nhắn, bảo vệ …-131013
Tải Multiple Tools for Facebook, L.O.C, tải tin nhắn, bảo vệ …-131013
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tải Multiple Tools for Facebook, L.O.C, tải tin nhắn, bảo vệ …-131013 ( https://taimienphi.vn › download-multiple-tools-for-fac… ) , nội dung bài viết về Multiple Tools for Facebook vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 tải multiple tools hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 8/2/2022

Nội dung bài viết:

Hiện tiện ích này đang được cung cấp dạng add-on trên trình duyệt và bạn cũng có thể tải Multiple Tools for Facebook trên điện thoại Android.

Multiple Tools (L.O.C) là tiện ích mở rộng trên Google Chrome và thiết bị Android, tùy thuộc vào trình duyệt đang dùng mà bạn có thể tải Multiple Tools for Facebook Chrome hoặc Multiple Tools for Facebook APK, tiện ích này hỗ trợ người dùng Facebook với nhiều chức năng thú vị như: bảo vệ hình ảnh đại diện cá nhân và các hình ảnh khác trên trang Facebook của bạn, ngăn chặn việc người dùng khác ăn cắp ảnh cá nhân; thay đổi quyền riêng từ cho hàng loạt bài đăng của bạn trên Facebook cá nhân; trình quét và lọc danh sách bạn bè; xem lại nội dung tin nhắn; tìm kiếm và xóa bạn bè hàng loạt; kiểm tra xem ai đang tương tác với các bài đăng của mình cũng như số lượng là bao nhiêu.

Tải Multiple Tools for Facebook 2022, công cụ lọc bạn bè, bảo vệ ảnh đại diện trên Facebook Multiple Tools for Facebook hay Multiple Tools for Messenger còn giúp người dùng chặn tính năng “Đã thấy” từ cuộc trò chuyện trên Facebook để ngăn người khác biết bạn đã xem tin nhắn, chặn chỉ báo gõ khi bạn đang gõ tin nhắn, bảng điều khiển hiển thị cho bạn các phân tích trên Facebook của bạn.

Multiple Tools for Facebook được lập trình viên Loc Mai phát triển dành cho các trình duyệt sử dụng nhân Chromium cho nên nó cũng có tên gọi mới là L.O.C, sau khi cài đặt tiện ích này lên trình duyệt bạn có thể sử dụng ngay, L.O.C tập hợp các công cụ tự động hóa mang đến những trải nghiệm người dùng mới mẻ, những ý kiến phản hồi bạn có thể gửi về email hỗ trợ khách hàng [email protected].

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tải Multiple Tools for Facebook, L.O.C, tải tin nhắn, bảo vệ …-131013 ( https://taimienphi.vn › download-multiple-tools-for-fac… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về tải multiple tools . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (103 bình chọn)